Chốn nghỉ dưỡng không thể bỏ qua tại Đà Lạt mộng mơ


Thứ 4, 18/10/2017 | 01:38


Lala home được ví như một “bản nhạc trắng” giữa thành phố Đà Lạt mộng mơ. Điều gì đã làm nên điểm khác biệt đầy thơ mộng này?

Lala home được ví như một “bản nhạc trắng” giữa thành phố Đà Lạt mộng mơ. Điều gì đã làm nên điểm khác biệt đầy thơ mộng này? Hãy cùng ghé thăm và khám phá căn nhà trắng đầy chất thơ giữa trời Đà Lạt se lạnh.

Mặc dù nằm ở cuối đường Phan Đình Phùng nhưng Lala Home lại vô cùng nổi bật nhờ tông màu trắng làm chủ đạo. Ngay từ xa du khách đã có thể dễ dàng nhận ra căn nhà.

Bước vào nhà điều ấn tượng đầu tiên cũng đến từ màu trắng thanh khiết phủ lên toàn bộ nội thất. Phòng khách được đặt một bộ bàn ghế trắng toát, trông vô cùng tối giản nhưng không kém phần hiện đại. Để trang điểm thêm cho căn phòng trắng này chủ nhà đã khéo léo đặt một vài chậu cảnh xanh tươi, mát mắt, hay những bức tranh sắc màu ấm áp làm điểm nhấn cho bức tường trắng.

Mỗi phòng ngủ trong căn nhà cũng được chủ nhà trau chuốt vô cùng cẩn thận. Ban đầu là phòng ngủ với hai chiếc giường đơn, vì diện tích không quá rộng nên sau khi đặt vừa hai chiếc giường hầu như không còn sự hiện diện của món đồ nội thất nào nữa. Tuy nhiên căn phòng vẫn tạo cảm giác rộng rãi, sáng sủa nhờ vòm cửa sổ rộng đón toàn bộ ánh sáng tự nhiên.

Tiếp theo là 2 phòng ngủ khác với 2 chiếc giường đôi cỡ vừa, đủ cho những cặp đôi muốn có những phút giây riêng tư. Điểm chung của những căn phòng này là màu trắng phủ từ bức tường, giường ngủ, nội thất,… Nhưng không vì thế mà chúng trở nên đơn điệu, những bức tranh sống động, đầy màu sắc đã làm nhiệm vụ khơi dậy sức sống cho căn phòng.

Không khác biệt là mấy, không gian phòng ngủ chính cũng được phủ màu trắng toát, ngoài ra còn một vài món đồ nội thất phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày. Có thể dễ dàng nhận thấy sự tối giản nội thất lại là điểm mạnh giúp những căn phòng trở nên bừng sáng hơn bao giờ hết.

Căn hộ có đầy đủ thang máy và bãi đỗ xe ô tô. Ngoài ra, du khách cũng có thể dễ dàng thuê xe máy, đặt tour tham quan hoặc set up BBQ,… rất thích hợp cho những hộ gia đình hoặc các nhóm bạn bè khoảng 15-20 người.

Với mức giá 152$/ đêm chắc hẳn đây sẽ là một chi phí vô cùng hợp lý, đặc biệt du khách còn được nhận khuyến mãi 15$ nếu nhập mã dsplonline khi truy cập hệ thống Luxstay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-nghi-duong-khong-the-bo-qua-tai-da-lat-mong-mo-a205625.html