“Dệt” – căn hộ hiện đại bước ra từ làng nghề truyền thống


Thứ 5, 28/09/2017 | 05:22


Lại tiếp tục một căn hộ mang phong cách hoàn toàn mới lạ trong căn nhà OTRO. Bước vào “Dệt” là trở về với làng nghề truyền thống dệt vải của Việt Nam xưa. Nếu bạn còn tò

Thêm một căn hộ mang phong cách hoàn toàn mới lạ trong căn nhà OTRO - bước vào “Dệt” là trở về với làng nghề truyền thống.

Căn nhà OTRO nằm ngay giữa Sài Gòn phồn hoa đô hội, căn hộ quận 1 này được thiết kế khá độc đáo, với 5 phòng mang 5 phong cách hoàn toàn khác nhau. Nếu như các bạn đã được ghé thăm phòng OTRO’s Bông, OTRO’s Đất thì hãy tiếp tục ghé thăm căn phòng OTRO’s Dệt.

Đặt chân vào OTRO’s Dệt bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt, không hề trộn lẫn với những phòng khác, thậm chí là các căn hộ khác. Điểm làm nên nét riêng của phòng chính là những vật dụng trang trí có một không hai.

Không gian phòng khá rộng, có thể đặt hai chiếc giường queen cỡ lớn một cách vô cùng tự nhiên và thoải mái. Điểm nhấn của căn phòng chính là bức tường phía đầu giường, nó được trang trí nổi bật bởi những tấm vải thường được sử dụng thời xưa, nhưng không kém phần bắt mắt bởi màu sắc và họa tiết tươi tắn.

Nhìn qua thì có vẻ như chúng được treo một cách khá lộn xộn những thực chất đây lại là mục đích của chủ nhà, họ đã khéo léo để lớp vải này làm nổi bật lớp vải kia mà không bị trộn lẫn vào nhau. Điều này cũng được áp dụng cho những chiếc gối nhỏ xinh trên giường, mọi chiếc áo gối ở đây đều được làm từ những tấm vải đầy họa tiết và màu sắc nổi bật.

Vì căn phòng mang phong cách như một ngôi làng dệt vải thu nhỏ nên hầu hết các đồ vật trong phòng đều được phủ một lớp vải đầy hoa văn, từ chiếc tủ quần áo trong góc phòng, rèm cửa sổ đến chụp đèn,…

Để hoàn thiện căn phòng chủ nhà đã khôi phục lại một chiếc máy khâu kiểu cũ, biến nó thành chiếc bàn, và dĩ nhiên trên chiếc bàn máy khâu này là những cuộn chỉ được đặt vô tình mà đầy hữu ý.

Thật là không ngoa khi nói OTRO chính là chốn bình yên giúp bạn tạm rời xa thành phố ồn ào, náo nhiệt ngoài kia. Chỉ cần đến với OTRO là bạn đã như lạc vào một thế giới khác.

Hiện OTRO’s Dệt đang có mặt trên hệ thống Luxstay với mức giá siêu ưu đãi, chỉ từ 45$ cho một đêm.

Nhập mã dsplonline ngay ngày hôm nay để nhận ưu đãi lên tới 15$ cho một lần đăng ký tại hệ thống Luxstay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/det-can-ho-hien-dai-buoc-ra-tu-lang-nghe-truyen-thong-a201720.html