Độc đáo kiểu sàn nhà thiết kế 3D cực chất khiến bạn mê tít mắt


Thứ 2, 23/10/2017 | 10:16


Với những mặt sàn nhà thiế kế 3D cực chất như thế này, đảm bảo chỉ nhìn thôi bạn cũng mê tít mắt rồi.

Với những mặt sàn nhà thiế kế 3D cực chất như thế này, đảm bảo chỉ nhìn thôi bạn cũng mê tít mắt rồi.

Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng mặt sàn nhà bạn được thiết kế 3D chưa? Nếu chưa thì hãy cùng khám phá nhé. Theo đó, sàn nhà cũng có thể ứng dụng thiết kế hình ảnh 3D để tạo nên những mẫu sàn 3D sống động hệt như thật.

Theo thông tin trên Khám phá, thiết kế này đã được hiện thực hóa bởi một công ty nội thất đến từ Dubai. Công ty này đã cho ra mắt thiết kế sàn nhựa epoxy với họa tiết 3D, đem đến một giải pháp đột phá để cải thiện không gian sống cho gia đình bạn.

Với sàn nhà 3D, không gian bên trong căn nhà có thể "hóa thân" trở thành bất cứ thứ gì mà gia chủ yêu thích như: hùng vĩ như núi non, bao la như biển rộng, lãng mạn như triệu đóa hồng bung nở, hay cổ điển như những chiếc đồng hồ nổi tiếng, thậm chí là âm u như vực sâu...

Đây thực sự trở thành một giải pháp lí tưởng cho những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, giúp đem lại hiệu ứng thị giác rộng rãi hơn cho không gian sống bên trong. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mặt sàn nhà thiết kế 3D độc đáo này nhé.

Không gian căn nhà như thế này hỏi sao bạn không mê cho được?
Mặt nước, bãi cát, bầu trời xanh thẳm liền với nhau thành một mảng, đem đến không gian nhà bếp ấn tượng.
Nằm ngủ giữa bồng bềnh biển mây.
Không gian nhà vệ sinh mất rượi với đàn cá ảo đang bơi lội.
Lạc giữa biển băng cũng là một lựa chọn không tồi!
Với thiết kế phòng ngủ như thế này, mỗi sáng khi tỉnh giấc, gia chủ chắc hẳn không khỏi giật mình vì lo bị rơi xuống thác nước chảy xiết.
Thiết kế mặt sàn mô phỏng suối nước sống động như thật.

Thúy Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-dao-kieu-san-nha-thiet-ke-3d-cuc-chat-khien-ban-me-tit-mat-a206313.html