Góc thư giãn ngoài trời đẹp long lanh khiến ai cũng mê


Thứ 4, 13/12/2017 | 10:35


Với những ý tưởng dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tạo cho ngôi nhà của mình một góc thư giãn xinh đẹp.

Với những ý tưởng dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tạo cho ngôi nhà của mình một góc thư giãn xinh đẹp.

Một ngôi nhà đẹp không chỉ là nơi ở đầy đủ tiện nghi, trang trí xinh đẹp mà còn là nơi là khiến ta thật sự thư giãn, thoải mái khi trở về nhà. Dĩ nhiên có nhiều cách để khiến nơi ở của mình thư giãn như lựa chọn nội thất, màu sắc, nhưng ngoài ra bạn còn có thể thiết lập một góc thư giãn thật "chill" ở ngoài trời. Góc thư giãn ngoài trời này không cần quá rộng hay quá cầu kỳ mà bạn có thể tận dụng ban công, hiên nhà hay sân nhà để biến chúng thành nơi nghỉ ngơi tuyệt vời.

 - Góc thư giãn ngoài trời đẹp long lanh khiến ai cũng mê

1. Khu vực ban công này thực ra không quá rộng cũng không quá đặc sắc, nhưng chủ nhân của nó đã biến nơi đây thành một góc thư giãn lý tưởng với tấm thảm, bộ bàn nước xinh xắn, chiếc ghế gỗ cũ và vài món đồ trang trí. Nếu để ý một chút bạn sẽ thấy đồ đạc ở đây không quá độc đáo nhưng vẫn đủ để tạo nên góc thư giãn tuyệt đẹp để thư thả cùng tách trà, nghe nhạc và tận hưởng thiên nhiên.

 - Góc thư giãn ngoài trời đẹp long lanh khiến ai cũng mê (Hình 2).

Bộ đèn chùm được khéo léo thêm vào, giúp không gian ban công thêm ấn tượng, lung linh và lãng mạn.

 - Góc thư giãn ngoài trời đẹp long lanh khiến ai cũng mê (Hình 3).

2. Thực ra góc thư giãn ngoài trời không phải cái gì quá cầu kỳ, bạn chỉ cần treo một chiếc võng hay ghế thư giãn cũng đã là rất đủ rồi.

 - Góc thư giãn ngoài trời đẹp long lanh khiến ai cũng mê (Hình 4).

Chiếc võng treo, vài chậu xanh và một tấm thảm vui mắt ngay ở hiên nhà hẳn sẽ đem đến sự thích thú và mới mẻ cho chính bạn và những vị khách đến thăm nhà.

 - Góc thư giãn ngoài trời đẹp long lanh khiến ai cũng mê (Hình 5).

3. Hãy tận dụng khoảng sân nhỏ trong nhà để biến nó thành góc ăn kiêm góc thư giãn đẹp mắt trong nhà. Như bạn thấy đây, chỉ cần một bộ bàn ghế nhỏ xinh, vài dây đèn trang trí hay thêm một tấm thảm là bạn đã có một góc thư giãn rất xinh trong nhà.

 - Góc thư giãn ngoài trời đẹp long lanh khiến ai cũng mê (Hình 6).

4. Không chỉ là bàn ăn ngoài trời, nơi đây còn thật lý tưởng để thư giãn ngay trong sân vườn.

 - Góc thư giãn ngoài trời đẹp long lanh khiến ai cũng mê (Hình 7).

5. Góc thư giãn này không chỉ đơn giản hơn với vài chiếc ghế nhựa, vài chiếc gối thư giãn. Bởi hàng rào cây xanh mát mắt kia cũng đã đủ để bạn có một không gian thật đáng yêu, dễ chịu rồi.

 - Góc thư giãn ngoài trời đẹp long lanh khiến ai cũng mê (Hình 8).

6. Nếu nhà chật cũng đừng quá lo lắng. Một bộ bàn gấp treo tường và một vài chiếc ghế đẩu thế này cũng đủ để bạn có góc thư giãn lý tưởng.

 - Góc thư giãn ngoài trời đẹp long lanh khiến ai cũng mê (Hình 9).

7. Một bộ ghế thép nhỏ với những chậu hoa xinh xắn trên sân thượng cũng đủ tạo nên một góc thư giãn lý tưởng, xinh đẹp.

 - Góc thư giãn ngoài trời đẹp long lanh khiến ai cũng mê (Hình 10).

8. Không gian thư giãn ngoài trời với những gam màu sáng kết hợp thêm không gian xanh thiên nhiên bao quanh thực sự tạo nên một nơi ẩn náu lý tưởng cho những lúc cần sự yên tĩnh và nghỉ ngơi.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goc-thu-gian-ngoai-troi-dep-long-lanh-khien-ai-cung-me-a212822.html