Những chậu cây xanh đẹp tuyệt giúp nhà bạn đầy sức sống


Chủ nhật, 21/01/2018 | 09:30


Những chậu cây cảnh nhỏ giúp cho ngôi nhà xanh tươi đầy sức sống. Bạn được thư giãn hơn khi ngắm nhìn.

Những chậu cây cảnh nhỏ giúp cho ngôi nhà xanh tươi đầy sức sống. Bạn được thư giãn hơn khi ngắm nhìn.

Những mẫu thiết kế chậu cây xanh cực đẹp mắt dưới đây để làm gợi ý cho bạn, giúp bạn có những sự lựa chọn đa dạng hơn cho ngôi nhà của mình cũng như là quà cho những người thân và bạn bè.

 - Những chậu cây xanh đẹp tuyệt giúp nhà bạn đầy sức sống

Các chậu cây xanh được làm từ chất liệu sắt kết hợp với nhựa dẻo là một trong những mẫu thiết kế sáng tạo mà các nhà trang trí ứng dụng trong thời gian gần đây. Mẫu thiết kế này khá phù hợp với các loại cây xanh có rễ chùm.

 - Những chậu cây xanh đẹp tuyệt giúp nhà bạn đầy sức sống (Hình 2).

Đơn giản và hiệu quả là điều mà chậu cây xanh này mang đến. Với hơi thở cổ điển một chút đã biến cây xanh trở thành yếu tố trang trí cực sinh động.

 - Những chậu cây xanh đẹp tuyệt giúp nhà bạn đầy sức sống (Hình 3).

Khi sáng tạo một chậu cây xanh theo ý mình, kiến trúc sư có tên Luca Nichetto đã đặt ngẫu nhiên các đĩa nhỏ gần nhau. Và anh phát hiện ra đây là một thiết kế hoàn hảo mà mình đang cần.

 - Những chậu cây xanh đẹp tuyệt giúp nhà bạn đầy sức sống (Hình 4).

Điều mà người yêu cây xanh lúc nào cũng mong muốn là có thể nhân đôi được diện tích trồng cây trong ngôi nhà của mình. Hiểu được điều đó, thiết kế nhân ba diện tích của bồn cây xanh trong nhà đã được ra đời như thế.

 - Những chậu cây xanh đẹp tuyệt giúp nhà bạn đầy sức sống (Hình 5).

Tương tự như vậy nhưng có màu sắc bắt mắt hơn là bồn cây nhân đôi đỏ tươi rực rỡ.

 - Những chậu cây xanh đẹp tuyệt giúp nhà bạn đầy sức sống (Hình 6).

Thiết kế bồn cây xanh trong nhà này có chân đỡ cách điệu theo hơi hướng nghệ thuật hơn, tạo cái nhìn quyến rũ cho ngôi nhà.

 - Những chậu cây xanh đẹp tuyệt giúp nhà bạn đầy sức sống (Hình 7).

Một chiếc ghế nhỏ, một bồn cây chất liệu đá trắng tinh là thiết kế phù hợp cho các loài cây cành cao, phù hợp để trong phòng khách và hành lang bạn nhé.

 - Những chậu cây xanh đẹp tuyệt giúp nhà bạn đầy sức sống (Hình 8).

Với thiết kế hình chum cách điệu bằng đồng khá sang trọng này sẽ giúp bạn trưng bày các loại cây quý, nhỏ xinh trong phòng khách.

 - Những chậu cây xanh đẹp tuyệt giúp nhà bạn đầy sức sống (Hình 9).

Đơn và mảnh trong phần giá đỡ sẽ khiến thiết kế chậu cây xanh trông thanh thoát hơn. Đặc biệt thiết kế này rất phù hợp đặt trong phòng thưởng trà đấy.

 - Những chậu cây xanh đẹp tuyệt giúp nhà bạn đầy sức sống (Hình 10).

Còn đây lại là một mẫu thiết kế khá dễ thương và đáng yêu. Phần chất liệu gỗ được mài mịn kết hợp với chậu cây xanh dương mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi nhìn thấy.

 - Những chậu cây xanh đẹp tuyệt giúp nhà bạn đầy sức sống (Hình 11).

 - Những chậu cây xanh đẹp tuyệt giúp nhà bạn đầy sức sống (Hình 12).

Cây lưỡi hổ: có khả năng tự hấp thụ chất độc ô nhiễm của môi trường và 107 chất độc tố khác nhau trong đó có chất gây ung thư như nitrogen oxide và formaldehyde. Cây lưỡi hổ còn giúp xua đuổi ma quỷ, những điều xui xẻo và trang trí nhà cửa rất đẹp. 

Cây ngũ gia bì 

 - Những chậu cây xanh đẹp tuyệt giúp nhà bạn đầy sức sống (Hình 13).

Thân cây ngũ gia bì có chứa các tinh chất thuộc nhóm pyrethroid, chất này được nhiều các hãng hóa chất nghiên cứu và chiết xuất ra các sản phẩm diệt muỗi và côn trùng. Vì thế, các gia đình có trẻ nhỏ thường hay đặt cây ngũ gia bì ở phòng ngủ để xua muỗi, đảm bảo sức khoẻ bà mẹ và trẻ em.

Nam Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chau-cay-xanh-dep-tuyet-giup-nha-ban-day-suc-song-a217131.html