Thiết kế gọn gàng cho căn nhà ấm cúng


Thứ 7, 14/10/2017 | 02:00


Gọn gàng, nhất quán, nhỏ nhắn và tiện nghi, đó là những gì mà du khách đã nhận xét về căn hộ Rose Apartment 2 BR.

Gọn gàng, nhất quán, nhỏ nhắn và tiện nghi, đó là những gì mà du khách đã nhận xét về căn hộ Rose Apartment 2 BR. Cách bài trí tận dụng không gian tối thiểu để du khách có nhiều sự trải nghiệm, tiện ích tối đa qua từng món đồ được sắp xếp bài trí găn lắp và gọn gàng.

Đề cao sự riêng tư và tiện ích, Rose Apartment mang đến cho những gia đình nhỏ, nhóm bạn một lựa chọn hợp lý với những trải nghiệm thú vị.

 

căn phòng với gam màu nhẹ nhàng thư thái, chủ đạo với tông màu trắng, căn phòng được sắp xếp một cách gọn gàng căn hộ được trang bị những tiện ích như một ngôi nhà thực thụ, từ hệ thống bếp, tủ lạnh, lò vi sóng để phục vụ những bữa cơm thân mật.

 

Căn phòng còn trang bị máy giặt, máy sấy để phục vụ những du khách ở dài hạn, không gian vừa vặn cho một gia đình nhỏ hoạc một nhóm bạn với đầy đủ các nghi hiện đại cần thiết.

 

Du khách sẽ bị hấp dẫn bởi phòng ngủ, một không gian vô cùng tuyệt vời căn phòng khoác trên mình gam màu hồng nhẹ nhàng, căn phòng hình vòng cung xung quanh là cửa kính với những bộ rèm bao quanh ở giữa là chiếc giường cỡ lớn cùng tông màu hồng với bộ rèm, tạo nên một không gian quyến rũ.

 

Căn phòng tận dụng tối đa không gian để đưa ánh sáng vào phòng bằng những lớp cửa kính, căn phòng trang bị tủ quần áo 4 ngăn rộng rãi giúp du khách thoái mái để đồ đạc. Căn nhà nằm nằm trên những con phố trung tâm đến các nhà hàng, quán cafe, bar...Nơi đây sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Mức giá của căn hộ Vinhomes Central Park Delightful Apartment hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thiet-ke-gon-gang-cho-can-nha-am-cung-a205067.html