Trải nghiệm đẳng cấp “thượng lưu” với căn hộ giữa trung tâm Hà Nội


Thứ 4, 13/09/2017 | 03:08


Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là một trong số ít khu căn hộ hạng sang đầu tiên có giếng trời thông tầng và căn sân vườn riêng tại thủ đô Hà Nội.

Nằm trên “khu đất vàng thành phố”, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là một trong số ít khu căn hộ hạng sang đầu tiên có giếng trời thông tầng và căn sân vườn riêng tại thủ đô Hà Nội, Vinhomes Luxury Apartment với tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế, đây là không gian lí tưởng, mang đến cho bạn một không gian tuyệt vời giữa trung tâm thủ đô nhộn nhịp hiện đại.

Tọa lạc trên tầng 29 của chung cư cao cấp Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - nơi được mệnh danh là con đường đẹp nhất Việt Nam, căn hộ 3 phòng ngủ mang phong cách châu Âu sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay lần đầu gặp gỡ.

Phòng khách rộng rãi đầy ắp ánh sáng tự nhiên sử dụng màu kem làm chủ đạo, từng chi tiết đều toát lên vẻ hiện đại, trang nhã và lịch lãm đặc trưng của Châu Âu. Ban công đẹp thực sự là “của hiếm” đối với các tòa nhà cao tầng hiện đại.

Căn hộ rộng rãi đảm bảo không gian sinh hoạt cho 7 người, đầm ấm như trong chính căn nhà của bạn. Với căn hộ này, việc tìm chỗ dừng chân cho chuyến du lịch địa gia đình đã không còn là nỗi lo.

Cần dành một lời khen ngợi cho thiết kế quá đỗi sang trọng, đẹp mắt và tiện nghi của căn bếp. Không chỉ có nội thất đẹp với lối bài trí rất “Tây”, vật dụng trang bị đầy đủ từ “A đến Z” cũng là một điểm cộng lớn.

Điểm đặc trưng của lối kiến trúc châu Âu hiện đại là theo đuổi thiết kế tối giản và luôn tôn trọng sự thống nhất tổng thể. Phòng ngủ chính sử dụng nội thất gỗ, lấy họa tiết caro làm điểm nhấn tươi sáng.

Phòng ngủ đặc biệt rộng rãi còn là nơi bạn có thể đọc sách, giải trí hay đơn giản ngắm nhìn Hà Nội hối hả với tâm trạng được thư giãn tuyệt đối.

Phòng ngủ thứ mang hơi thở trẻ trung hơn rất nhiều với gam màu xanh biển chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của lũ trẻ nhà bạn.

Dễ nhận thấy căn nhà có rất nhiều ô sáng lớn, đồng nghĩa từ phòng khách hay phòng ngủ của căn hộ này, bạn đều có thể dễ dàng phóng tầm mắt, ngắm nhìn phía Tây thành phố Hà Nội nhộn nhịp, xa hoa.

Tư duy thiết kế mở, hiện đại và lịch lãm, đồ nội thất tối giản mà vẫn sang trọng và có gu riêng. Thêm vào đó, việc thừa hưởng các tiện ích cao cấp sẵn có của tòa nhà cũng là một điểm cộng lớn khi bạn lưu trú tại đây.

Căn hộ hiện đang có mặt trên hệ thống Luxstay với giá thuê chỉ 70 dollar một đêm cho cả gia đình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-dang-cap-thuong-luu-voi-can-ho-giua-trung-tam-ha-noi-a201763.html