Trải nghiệm thú vị với căn hộ trên cao


Thứ 3, 17/10/2017 | 04:23


Căn hộ nằm ở tầng 37 của khu nhà ở với ban công rộng nơi cho ánh sáng tự nhiên và hít thở không khí trong lành...

Căn hộ nằm ở tầng 37 của khu nhà ở với ban công rộng nơi cho ánh sáng tự nhiên và hít thở không khí trong lành, du khách trải nghiệm ở một căn hộ ở tầng cao nơi có  tầm nhìn bao trùm không gian xung quanh.

Căn hộ sang trọng với một phòng ngủ xinh xắn nằm ngay trung tâm khu công viên Trung tâm Vinhomes khu đô thị mới của Sài Gòn nơi không chỉ cung cấp cho cư dân cuộc sống hiện đại bình yên bên sông Sài Gòn mà còn sống trong một môi trường văn minh và nội thất sang trọng.

 

Căn phòng với phong cách trẻ trung hiện đại với tông mà sáng toát lên sự tao nhã, nội thất của căn phòng không quá cầu kỳ với kệ tivi bằng gỗ trang trí một vài lọ nhỏ xinh cho không gian thêm sinh động, bộ sofa êm ái với màu xanh nhạt nhẹ nhàng mà tinh tế.

 

Căn phòng khá hài hoà với nhau về cách phối màu sắc và bố trí đồ dùng, không gian bếp được thiết kế cạnh bàn ăn giúp cho du khách dễ dàng chuẩn bị cho bữa ăn, căn bếp với đầy đủ các dụng cụ đã được chuẩn bị sẵn tạo nguồn cảm hứng cho du khách trổ tài nấu nướng.

 

Phòng ngủ được thiết kế chủ yếu bằng gỗ sáng màu tạo cảm giác sạch sẽ, sàn nhà, giường và tủ đều sử dụng chất kiệu gỗ sẽ khiến cho căn phòng trở lên ấm cúng hơn cùng chiếc đèn ngủ nhỏ xinh và bộ chăn ga êm ái màu nâu, căn phòng chỉ cần kéo rèm ra là cả thiên nhiên tràn qua lớp cửa kính bao chùm ánh sáng tự nhiên lấy căn phòng.

 

Nơi đây du khách có thể sử dụng thoải mái các đồ dùng trong căn hộ, ngoài ra du khách có thể chọn lựa những dịch vụ tiện ích phía dưới căn hộ như trung tâm mua sắm, hồ bơi, khu tập thể dục và rất nhiều các nhà hàng nổi tiếng...

Hãy cùng luxstay mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Mức giá của căn hộ Beautiful Modern Apartment With Balcony And City View hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-thu-vi-voi-can-ho-tren-cao-a205524.html