Nhắc bạn không rọi đèn xe vào mặt, hai nữ sinh lao vào đánh nhau dữ dội


Thứ 4, 27/03/2019 | 08:25


Mâu thuẫn vì nhắc nhở bạn không chiếu đèn pha vào mặt, 2 nữ sinh đã hẹn nhau ra bờ kè giảng hòa nhưng không được nên xảy ra sự việc đánh nhau.

Mâu thuẫn vì nhắc nhở bạn không chiếu đèn pha vào mặt, 2 nữ sinh đã hẹn nhau ra bờ kè giảng hòa nhưng không được nên xảy ra sự việc đánh nhau.

Mới đây, thông tin trên tạp chí Saostar cho biết tài khoản facebook N.L đã đăng tải một đoạn clip dài khoảng 2 phút, ghi lại cảnh đánh nhau của 2 nữ sinh được cho là học sinh tại một trường ở thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa), gây xôn xao cộng động mạng.

Theo clip, 2 nữ sinh áo đỏ và áo trắng lao vào túm tóc, đấm nhau liên tục, vật lộn giữa bờ kè. Sau khi, nữ sinh áo trắng đã ngã xuống đất, nữ sinh áo đỏ vẫn tiếp tục túm tóc, đè lên người rồi đấm liên tiếp vào đầu nữ sinh này.

Điều đáng nói là, trong suốt thời gian diễn ra cuộc ẩu đả, có rất nhiều bạn khác chứng kiến, không những không can ngăn mà còn cổ vũ, reo hò.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và nhiều bình luận, chia sẻ. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bất bình trước hành vi đánh nhau phản cảm của 2 nữ sinh này, cũng như sự vô cảm của nhóm bạn đứng xem.

Hình ảnh 2 nữ sinh đánh nhau trong sự hò reo của bạn bè đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip.

Tài khoản T.L bình luận: “Học sinh dùng “nắm đấm” để giải quyết vấn đề với nhau ngày càng nhiều… Đánh xong mang thương tích đầy người về nhà lại làm khổ bố mẹ. Không biết nạn “bạo lực học đường” này khi nào mới giải quyết được”.

“Mình cũng có con tầm tuổi này nên xem video thấy ngán ngẫm quá, nhiều bạn đứng xem vậy mà không can ngăn, còn cỗ vụ cho cuộc ẩu đả”, tài khoản L.H chia sẻ.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 27/3, chia sẻ với Zing.vn, lãnh đạo Trường THCS Võ Thị Sáu (xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) cho biết một trong 2 nữ sinh trong clip là T., học sinh lớp 9 của trường. Trong bản tường trình sáng nay (27/3), em T. cho biết tối 23/3, có đi ra khu vực bờ kè sông Dinh để chơi. Tại đây T. có nhắc nhở H. đừng pha đèn xe vào mặt dẫn đến cãi vã. T. cho biết H. là học sinh Trường THCS Hùng Vương (thị trấn Ninh Hòa).

Sau đó H. nhắn tin qua Facebook thách thức và hẹn T. ra đánh nhau. Chiều 24/3, T. ra bờ kè sông Dinh như đã hẹn. Hai nữ sinh lao vào đánh nhau.

Nữ sinh T. cho biết, mục đích ra bờ kè như đã hẹn là để giảng hòa, vì 2 bên có quen biết nhau. Nhưng khi gặp H. không giảng hòa nên xảy ra sự việc .

“Đánh xong H. không cho em về, đến khi có người lớn ra can ngăn H. mới chịu. Sau đó H. nhắn tin sẽ đánh em tiếp”, T. tường trình.

Lãnh đạo Trường Võ Thị Sáu tỏ ra bất ngờ vì T. không phải là học sinh cá biệt. "Trường sẽ hẹn phụ huynh em T. lên làm việc và giải thích cho em hiểu sai trái của việc đánh nhau. Đồng thời, tìm hiểu và đến trường nơi em H. học để 2 em giảng hòa, tránh để các em tự giải quyết dẫn đến hậu quả không mong muốn”, người này nói.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-ban-khong-roi-den-xe-vao-mat-hai-nu-sinh-lao-vao-danh-nhau-du-doi-a268396.html