Nữ cảnh sát trẻ Malaysia xinh đẹp đốn tim cộng đồng mạng


Chủ nhật, 02/04/2017 | 08:06


Vẻ ngoài xinh đẹp cùng với tài năng, Irene Y LM đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Vẻ ngoài xinh đẹp cùng với tài năng, Irene Y LM đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Tri thức trực tuyến đưa tin, cô gái được nhắc đến ở đây là Irene Y LM (24 tuổi, đến từ Sarawak, Malaysia) hiện là cảnh sát tại thủ đô Kuala Lumpur.

Irene nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý khi những hình ảnh cô mặc cảnh phục, khoảnh khắc đời thường với những trang phục nữ tính của cô được lan truyền trên mạng.

Nữ cảnh sát xinh đẹp Irene Y LM 

Không ai nghĩ rằng một cô gái duyên dáng, xinh đẹp như vậy lại là một nữ cảnh sát thực thi nhiệm vụ bắt tội phạm.

Dân trí dẫn lại lời tâm sự của cô trên trang cá nhân: "Tôi tin rằng tôi có trách nhiệm gìn giữ uy tín của cảnh sát Malaysia. Luôn cố gắng bảo vệ nhân dân, song chúng tôi thường bị nói là tham ô và không có năng lực.

Sự gai góc của cô nàng.

Chúng tôi làm việc không mệt mỏi cả ngày lẫn đêm, liều mạng để hoàn thành nhiệm vụ, đôi khi còn không có thời gian dành cho gia đình. Nhưng cuối cùng, sự nỗ lực và hy sinh ấy lại không được người dân công nhận. Chỉ có giám sát viên dành lời khen cho chúng tôi.

Nhưng có lúc lại rất ngọt ngào.

Một vài cảnh sát đánh mất mình không có nghĩa là tất cả người trong ngành đều không còn liêm khiết. Chúng tôi không ép mọi người yêu mến nhưng vui lòng tôn trọng vì cảnh sát cũng là người, không phải công cụ".

Và nhí nhảnh như đúng tuổi 24 của cô nàng.

Dù phải chịu nhiều áp lực từ công việc, Irene vẫn khiến nhiều người nể phục bởi tinh thần lạc quan trước mọi khó khăn. Cô thường đăng các bức hình selfie kèm nhiều quan điểm sống tích cực.

Tổng hợp

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-canh-sat-tre-malaysia-xinh-dep-don-tim-cong-dong-mang-a186081.html