Phải làm gì với ông chồng lăng nhăng lúc tôi mang bầu?


Thứ 5, 06/03/2014 | 08:30


(ĐSPL) – Vợ chồng tôi đã kết hôn được 4 năm và có một con trai 2 tuổi. Gần đây, tôi phát hiện chồng mình lăng nhăng trong khi tôi đang mang thai đứa thứ hai được 6 tháng.

(ĐSPL) – Vợ chồng tôi đã kết hôn được 4 năm và có một con trai 2 tuổi. Gần đây, tôi phát hiện chồng mình lăng nhăng trong khi tôi đang mang thai đứa thứ hai được 6 tháng.

Cuộc sống không dễ dàng trong vài năm qua. Trước đó, chồng tôi bị mất việc làm (hiện anh ấy đã tìm được việc) nên chi tiêu trong gia đình cũng trở nên khó khăn hơn. Chúng tôi đã tranh luận rất nhiều về các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Và tôi hiểu cuộc sống cũng có nhiều lúc thăng trầm.

Tuy nhiên, gần đây tôi phát hiện rằng anh ấy đã qua lại với một cô gái ở văn phòng làm việc.

Anh ấy đã nói lời xin lỗi nhưng anh ấy lại không cắt đứt với cô gái kia. Anh ấy nói rằng anh ấy cũng không biết tình cảm của mình đang dành cho ai nữa!

Tôi phải làm gì với ông chồng lăng nhăng lúc tôi đang mang bầu

Tại sao anh ấy đã cầu xin tôi tha thứ lại không muốn cắt đứt với cô gái kia? Điều này đã làm tan nát trái tim tôi.

Tôi cảm thấy như cả thế giới đang sụp đổ trước mặt mình và tôi không thể tìm ra lối thoát trong chuyện này. Xin vui lòng giúp đỡ tôi!

Chuyên gia tư vấn trả lời:

Tôi hoàn toàn hiểu cảm giác của bạn hiện nay, nhất là lúc này bạn lại đang mang thai. Việc bị ai đó lừa dối mình đã đủ khiến bạn đau đớn nhưng khi bạn đang mang thai, nỗi đau lại tăng lên gấp 10 lần.

Tôi nghĩ việc đầu tiên bạn có thể làm là chờ anh ta đưa ra quyết định của mình.

Tại thời điểm này, anh ta đang có một người vợ và một cậu con trai đáng yêu nhưng lại không biết trân trọng mà còn đi cặp kè với cô gái khác.

Bạn nên đưa cho anh ta một tối hậu thư: Hoặc anh ta phải cắt đứt mối quan hệ với cô gái kia ngay lập tức hoặc kết thúc cuộc hôn nhân của bạn.

Nếu mối quan hệ của hai bạn kết thúc, tôi tin rằng, anh ta sẽ thua thiệt nhiều hơn bạn. Còn nếu anh ta muốn bạn quay lại bên vợ con, anh ấy sẽ phải đấu tranh để xây dựng lại niềm tin của bạn đối với anh ta.

Tuy nhiên, trong thời gian tới, có thể bạn sẽ quyết định kết thúc cuộc hôn nhân này vì không thể tin tưởng chồng mình nữa.

Nếu điều đó xảy ra, bạn sẽ rất đau đớn trong một thời gian. Nhưng rồi mọi chuyện sẽ nguôi ngoai theo thời gian.

Hãy nhớ rằng, bạn còn có có hai đứa con xinh đẹp và những người sẽ yêu bạn vô điều kiện.

Tôi thực sự hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Chúc bạn may mắn!

Minh Hoa (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phai-lam-gi-voi-ong-chong-lang-nhang-luc-toi-mang-bau-a24402.html