+Aa-
    Zalo

    Rao bán thịt thừa sau phẫu thuật vùng kín

    ĐS&PL (ĐSPL) – Một cô gái 23 tuổi sống tại tiểu bang Indiana (Mỹ) từng rao bán phần da thừa của vùng kín sau phẫu thuật âm đạo.

    (ĐSPL) – Một cô gái 23 tuổi sống tại tiểu bang Indiana (Mỹ) từng rao bán phần da thừa của vùng kín sau phẫu thuật âm đạo.

    Cô gái đó chính là nữ diễn viên Sydney Leathers, từng được cả thế giới biết đến là "bồ nhí" của Nghị sĩ tai tiếng người Mỹ Anthony Weiner.

    Cô gái 23 tuổi này cho rằng, việc phẫu thuật “làm đẹp” vùng kín không phải là điều gì đáng xấu hổ nên cô đã quyết định tiến hành phẫu thuật âm đạo. Điều đáng nói hơn là sau khi trải qua ca phẫu thuật nhạy cảm này, Sydney lại tiếp tục nảy ra ý tưởng bán đấu giá phần da âm đạo bị cắt bỏ cho người trả giá cao nhất.

    Cô gái rao bán thịt thừa sau khi phẫu thuật vùng kín (tuyến bài)
    Sau khi phẫu thuật vùng kín, Sydney đã đăng rao bán phần thịt thừa.

    Việc làm kỳ quặc của Sydney khiến không ít người bị sốc. Tuy nhiên, nhiều người đều biết rằng đó chỉ là một cách để cô nàng này phát triển sự nghiệp đóng phim của mình.

    Không rõ ai là người dám dũng cảm đứng ra trả giá cao nhất cho món hàng "cực độc" của nữ diễn viên này. Tuy nhiên, có rất nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu người mua món hàng này sẽ làm gì với món da thừa vùng kín của Sydney?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rao-ban-thit-thua-sau-phau-thuat-vung-kin-a42110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan