+Aa-
    Zalo

    "Rớt tim" khoảnh khắc người phụ nữ bị tàu hỏa đâm trúng, kéo lê dọc sân ga

    ĐS&PL Chỉ một chớp mắt sau, người phụ nữ này đã bị kẹt trong một khe nhỏ giữa đoàn toàn và sân ga, hơn nữa cô còn bị kéo lê một đoạn.

    Chỉ một chớp mắt sau, người phụ nữ này đã bị kẹt trong một khe nhỏ giữa đoàn toàn và sân ga, hơn nữa cô còn bị kéo lê một đoạn.

    [presscloud]8371[/presscloud]

    Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ chưa rõ danh tính cố gắng trèo lên sân ga vào lúc 11h tối khi đoàn tàu từ thị trấn Kasara tới nhà ga Mumbai Cst (Ấn Độ) lao về phía người này trước ánh mắt kinh hoàng của những người chứng kiến.

    Cụ thể, người phụ nữ này đã bị kẹt trong một khe nhỏ giữa đoàn toàn và sân ga. Đáng sợ hơn, cô còn bị kéo lê một đoạn dài trước khi đoàn tàu kịp dừng lại.

    Khoảnh khắc người phụ nữ bị tàu hỏa đâm trúng - Ảnh: Cắt từ clip

    Những người đứng trên sân ga đã ngay lập tức chạy lại để giải thoát cho người phụ nữ. May mắn thay, cô gái chỉ bị xây xát nhẹ trên cơ thể.

    Theo Lực lượng bảo vệ đường sắt RPF, người phụ nữ đã từ chối sự chăm sóc y tế và rời khỏi sân ga ngay sau đó.

    “Tất cả là nhờ phản xạ nhanh chóng của người lái tàu mà người phụ nữ này đã thoát chết trong gang tấc”. Thanh tra Satish Menon của RPF nhận định.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rot-tim-khoanh-khac-nguoi-phu-nu-bi-tau-hoa-dam-trung-keo-le-doc-san-ga-a266468.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan