3 cách làm đẹp da mặt bằng lá dâu tằm


Thứ 5, 08/12/2016 | 02:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài cách làm đẹp da mặt bằng lá dâu tằm để cho chị em biết cách thực hiện một cách hiệu quả.

(ĐSPL) - Hiện nay làm đẹp bằng phương pháp dân gian được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và tin dùng, nó không chỉ đơn giản, tiết kiệm, an toàn mà còn mang lại hiệu quả cao. Lá dâu tằm là một trong những loại thảo dược rất tốt không chỉ mang đến lợi ích cho sức khỏe từ dâu tằm, nó còn tốt cho da mặt, được rất nhiều người sử dụng để làm đẹp, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài cách làm đẹp da mặt bằng lá dâu tằm để cho chị em biết cách thực hiện một cách hiệu quả.

1. Làm trắng da mặt bằng lá dâu tằm.

Rất đơn giản và dễ thực hiện, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 200gr dâu tằm tươi, rửa sạch, giã lấy nước, lấy nước rửa mặt, trong tầm 20 phút thì bạn rửa lại mặt bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này đều đặn 3 lần 1 tuần để mang lại hiệu quả cao nhất. Sau một thời gian thực hiện bạn sẽ thấy bất ngờ với làn da mịn màng, trắng sáng. Ngoài ra, lá dâu tằm còn giúp ngăn ngừa mụn cho làn da của bạn.

Làm đẹp da mặt bằng dâu tằm

2. Lá dâu tằm giúp tái tạo da, làm mờ vết nám.

Làm đẹp da mặt bằng lá dâu tằm là một trong những cách làm đẹp đến từ dân gian, giúp loại bỏ các tế bào chết, giúp tái tạo tế bào mới, làm trắng da tự nhiên. Bên cạnh đó, các dưỡng chất có trong lá dâu tằm còn giúp nuôi dưỡng da mặt từ sâu bên trong, giúp làm mờ tàn nhang và xua tan vết nám.

Cách thực hiện: chỉ cần chuẩn bị một ít lá dâu tằm, ngâm với nước muối khoảng 5 phút, sau đó bạn rửa sạch lại bằng nước. Tiếp theo, cho lá dâu tằm vào nồi nước đun sôi tầm 20 phút rồi bắc ra, lọc lấy nước, rồi dùng bông gòn sạch thấm đều lên mặt, giữ trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước. Ngoài ra, có thể giã lá dâu tằm cùng ít muối rồi đắp mặt nạ, giúp làm mờ vết nám và se khít lỗ chân lông.

Làm đẹp bằng lá dâu tằm

3. Làm trắng da bằng lá dâu tằm và mật ong.

Làm đẹp da mặt bằng lá dâu tằm với mật ong là sự kết hợp hoàn hảo, bởi trong lá dâu tằm có chứa chất loại bỏ tế bào chết, tái tạo tế bào mới, làm trắng da tự nhiên. Bên cạnh đó, các dưỡng chất trong mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, dưỡng ẩm da, làm sạch da, chống các vi khuẩn và chống lão hóa da.

Làm đẹp bằng lá dâu tằm.

Cách thực hiện: dùng 100g lá dâu tằm xay nhuyễn, trộn đều với 10ml mật ong, trọn đều sau đó thoa lên mặt để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

Bạn nên thực hiện các cách làm đẹp da mặt bằng lá dâu tằm mà chúng tôi chia sẻ ở trên một cách đều đặn để có thể sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên như mong đợi. Bên cạnh đó, Doisongphapluat.com còn mách bạn cách làm đẹp da mặt bằng đá lạnh độc đáo nữa đấy.

Chúc các nàng có một làn da khỏe mạnh mịn màng!

Nguyễn Anh (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-cach-lam-dep-da-mat-bang-la-dau-tam-a173120.html

  • 7 công dụng làm đẹp của sữa chua

    7 công dụng làm đẹp của sữa chua

    (ĐSPL) - Sữa chua vốn được biết đến là loại thực phẩn rất hữu ích cho cơ thể và được rất nhiều yêu thích bởi những tác dụng làm đẹp của nó. Tuy nhiên không phải ai cũng