+Aa-
    Zalo

    Mách bạn 3 cách làm đẹp da sau sinh bằng nghệ hiệu quả

    ĐS&PL Làm đẹp da sau sinh bằng nghệ sẽ nhanh chóng giúp các mẹ lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ đánh bay các vết nám, rạn và sạm da.
    Làm đẹp da sau sinh bằng nghệ sẽ nhanh chóng giúp các mẹ lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ đánh bay các vết nám, rạn và sạm da.
    Sau khi sinh em bé, làn da của các mẹ ít nhiều có sự thay đổi. Một số người sẽ xuất hiện các vết nám, sạm trên da mặt hay da xỉn màu gây ra nhiều phiền toái và buồn lòng cho chị em. Cách nào để lấy lại làn da mịn màng đây? Rất nhiều chị em vì thế đã mò mẫn tìm kiếm nhiều cách cải thiện làn da.
    Trước những lo toan của chị em, sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách làm đẹp da sau sinh bằng nghệ rất hiệu quả mà lành tính.
    Chúng ta đều biết nghệ có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp nhất là làm đẹp da. Đối với bà bầu sau sinh, nghệ càng trở thành “thần dược” được ưu chuộng.
    1. Da trắng hồng với mặt nạ nghệ và lòng đỏ trứng gà
    Đây là cách làm đẹp da sau sinh bằng nghệ được chị em tin dùng. Theo đó, để thực hiện loại mặt nạ này bạn cần chuẩn bị 1 củ nghệ tươi, 1 lòng đỏ trứng gà.
    Làm đẹp sau sinh bằng nghệ với lòng đỏ trứng gà
    Cách làm: Bạn rửa sạch nghệ sau đó gọt vỏ và dã cho thật nhuyễn. Tiếp đến bạn trộn đều nghệ đã dã và lòng đỏ trứng gà rồi đánh đều lên.
    Sau khi đã làm xong bạn đắp hỗn hợp này lên da mặt. Để nghệ không bị rơi xuống, các bạn có thể dùng mặt nạ vải phủ lên trên. Các bạn thư giản trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện 2 lần/tuần, các mẹ sẽ có lan da trắng hồng không nám, sạm và xỉn màu nữa nhé.
    2. Mặt nạ nghệ tươi, sữa chua và mật ong
    Trong tất cả các loại mặt nạ, đây là loại mặt nạn làm đẹp da sau sinh bằng nghệ hoàn hảo nhất. Đặc biệt đối với những làn da dầu, loại mặt nạ này thực sự rất phù hợp các bạn nhé.
    Mặt nạ nghệ, sữa chua và mật ong
    Cách làm rất đơn giản: Bạn giã nhỏ nhuyễn 1 củ nghệ tươi sau đó trộn với 3 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong. Bạn đánh đều tất cả, tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi xong bạn thoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào da. Thư giãn trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa nhé các bạn.
    Đối với loại mặt nạ làm đẹp da sau sinh bằng nghệ này, bạn nên thực hiện 3 lần/ tuần. Kiên trì làn da của bạn sẽ ngày càng sáng mịn, hồng hào và tươi trẻ.
    3. Đẹp da toàn thân với nghệ và dầu dừa
    Sau khi sinh, da toàn thân của chị em cũng trở nên chảy xệ, nứt rạn, mất đi nét săn chắc trước đó. Và làm đẹp da sau sinh bằng nghệ với dầu dừa thực sự là cứu cánh lúc này cho các chị em.
    Cách làm: Bạn chuẩn bị 1 củ nghệ tươi sau đó rửa sạch và giã thật nhuyễn, tiếp đó trộn với dầu dừa theo tỷ lệ 1: 2. Sau khi xong bạn dùng hỗn hợp này thoa lên toàn thân và massage trong 30 phút.
    Đẹp da toàn thân với nghệ và dầu dừa
    Bạn lưu ý những vùng da bị rạn, bị sạm màu, thâm xỉn như bụng, đùi, ngực, bắp tay,…thì nên thoa và massage nhiều hơn, lâu hơn. Sau khi xong, bạn tắm lại bằng nước ấm để dưỡng chất từ nghệ và dầu dừa thấm sâu, nuôi dưỡng da, giúp đánh bay những vết rạn da. Kiên trì thực hiện bạn sẽ có làn da trắng sáng, mịn màng chỉ sau một thời gian ngắn.
    Trên đây là 3 cách làm đẹp da sau sinh bằng nghệ mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những cách làm đẹp nói trên sẽ giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, hồng hào và tươi trẻ như khi còn thanh xuân. Các bạn có thể tham khảo thêm các loại thực phẩm mà bà bầu nên tránh ăn để thai nhi phát triển mạnh khỏe mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó.
    Linh Chi(tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-3-cach-lam-dep-da-sau-sinh-bang-nghe-hieu-qua-a171085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan