3 phương pháp nâng ngực hiện nay - Chị em đã hiểu hết?


Thứ 2, 21/01/2019 | 05:36


Nâng ngực nội soi; Nâng ngực bằng mỡ tự thân; Nâng ngực bằng chất làm đầy filler là 3 phương pháp nâng ngực phổ biến hiện nay.

Nâng ngực nội soi; Nâng ngực bằng mỡ tự thân; Nâng ngực bằng chất làm đầy filler là 3 phương pháp nâng ngực phổ biến hiện nay. Hãy cùng các lắng nghe các chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đưa ra lời khuyên cho cho bạn của những phương pháp nâng ngực hiện nay.

Nâng ngực là dịch vụ thẩm mỹ hot hiện nay

Nâng ngực bằng mỡ tự thân - nhanh xẹp

Nâng ngực bằng mỡ tự thân rất cuốn hút phái đẹp vì lợi ích kép mà nó mang lại. Phương pháp này dùng chính mỡ của khách hàng thay vì chất lạ để nâng ngực.

Quá trình thực hiện thường diễn ra rất nhanh và bệnh nhân có thể nhìn thấy ngay sự thay đổi của bộ ngực, ít bị lộ và phức tạp như phương pháp đặt túi ngực.

Tuy nhiên, nếu lượng mỡ dùng để bơm vào ngực nhiều sẽ xảy ra một số tình huống xấu đối với sức khỏe.

- Đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng do không đảm bảo điều kiện an toàn khi thực hiện.

- Các tế bào mỡ bị vón cục hoặc tạo thành u, xơ quanh hai bầu vú.

Thực chất, lượng mỡ được tiêm vào ngực chỉ có thể sinh sống khoảng 60%, vì vậy vòng một sẽ xẹp đi nhanh chóng. Đó là nhược điểm lớn nhất của phương pháp này.

Nâng ngực bằng chất làm đầy Filler - Rất rẻ?

Dùng chất làm đầy filler cũng là một phương pháp nâng ngực phổ biến. Đây là một chất thay thế acid hyaluronic trong tế bào của con người, vì vậy độ tương thích khi tiêm vào cơ thể cao.

Tuy nhiên, chúng chỉ có tác dụng trong khoảng 4 - 18 tháng. Muốn định hình bộ ngực thì phải tiêm filler thường xuyên và giá thành lại chẳng hề rẻ.

Ở Việt Nam, do chưa thể quản lý chặt chẽ nguồn gốc của filler nên phương pháp này không được khuyến khích. Vì tiêm filler vào ngực buộc phải dùng khối lượng lớn, sẽ làm cho vùng da ngực bị thiểu dưỡng, chèn ép vào các mạch máu nuôi dưỡng khiến vùng da bên ngoài sẽ bị biến dạng màu, thậm chí hoại tử.

Ngoài ra, filler không đảm bảo tiêu chuẩn còn làm tắc động mạch phổi, khi lên não làm tắc động mạch não gây đột quỵ. Nhiều trường hợp phải phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến vú mới khắc phục được hậu quả.

Nâng ngực nội soi - Giải pháp tối ưu?

So với hai phương pháp trên, nâng ngực nội soi đặt túi độn là phương pháp an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Nhiều bạn cho rằng, đặt túi độn sẽ ảnh hưởng đến tuyến sữa, sau này không thể nuôi con bằng sữa mẹ. Với kỹ thuật tiên tiến hiện nay, nâng ngực nội soi đường nách đã hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này. Đồng thời, không lộ rõ vết mổ, tạo thẩm mỹ cao.

Kết cấu bên trong túi độn ngực là 100% gel silicon thế hệ mới, tức là cho dù có cắt ra, chất gel silicon bên trong vẫn không hề chảy.

Túi ngực Motiva có độ bền cao và an toàn tuyệt đối

Trong trường hợp vỡ túi, chúng vẫn không thể len lỏi vào các tổ chức bên trong gây ra phản ứng viêm, co thắt bao xơ…

Nâng ngực tại thương hiệu uy tín ở TP. HCM

- Thẩm mỹ viện Gangwhoo xây dựng uy tín từ đội ngũ bác sĩ Việt – Hàn có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Thường xuyên tu nghiệp tại Hàn Quốc.

Đội ngũ bác sĩ Việt – Hàn TMV Gangwhoo

- Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chính quy, có trình độ nghiệp vụ cao, phục vụ khách hàng tận tâm, chăm sóc sức khỏe chu đáo, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm.

- 100% khách hàng hài lòng với kết quả nhận được.

Để khẳng định chất lượng dịch vụ, thẩm mỹ viện Gangwhoo luôn có chính sách bảo hành với tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO

Địa chỉ: số 57, đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 0901. 66. 68. 79

Website: www.thammyviengangwhoo.vn

Phi Yến

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-phuong-phap-nang-nguc-hien-nay---chi-em-da-hieu-het-a260198.html