4 cách giảm mỡ bụng khi tập gym hữu hiệu


Thứ 3, 06/12/2016 | 15:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL) cách giảm mỡ bụng khi tập gym như thế nào cho phù hợp, các chị em hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

(ĐSPL) - Cách giảm mỡ bụng khi tập gym đang trở thành một xu thế cho các chị em phụ nữ hiện nay, các bài tập gym đơn giản, không mất quá nhiều thời gian mà hiệu quả đem lại làm hài lòng hầu hết các chị em, các bài tập gym giúp chị em tiêu hao một lượng mỡ thừa ở bụng đem lại vòng eo, vòng bụng thon thả đẹp quyến rũ. Vậy cần có cách giảm mỡ bụng khi tập gym như thế nào cho phù hợp, các chị em hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Trước khi tập gym giảm mỡ bụng bạn cần khởi động kĩ, làm nóng cơ thể, bước đầu thiêu đốt lượng calo thừa trên cơ thể. Khởi động dần dần từ nhẹ rồi sang vận động mạnh, các chị em nên bỏ ra từ 7- 10 phút để thực hiện khâu khởi động. Khi khởi động càng kĩ thì quá trình tập gym giảm mỡ bụng sẽ càng có hiệu quả cao.

Khởi động nhẹ nhàng trước khi tập gym

1. Ăn nhẹ trước khi tập

Các chuyên gia khuyên chị em rằng không nên để bụng đói khi tập gym như thế sẽ giảm hiệu suất tập luyện cũng như hiệu quả đốt mỡ thừa vùng bụng của bạn.

2. Trong quá trình tập

Điều cần chú ý đầu tiên trong cách giảm mỡ bụng khi tập gym là phải tập đúng các động tác để đạt được hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó chị em cần nghe theo sự hướng dẫn tập luyện của hướng dẫn viên đặt ra tiêu chuẩn các bài tập cho riêng từng người. Sự kết hợp giữa tập không cùng với các thiết bị máy móc sẽ hiệu quả hơn, tập gym từ nhẹ đến nặng theo tình trạng thân thể, sức khỏe của mình.

Cung cấp đủ nước trong khi tập luyện là điều quan trọng

Trong quá trình tập bạn nên có những khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý để giảm mỡ bụng hiệu quả, đồng thời cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể để đáp ứng cường độ luyện tập của bản thân.

3. Luyện tập cùng với âm nhạc

Chị em nên thư giãn, cũng như hưởng thụ thời gian tập gym giảm mỡ bụng bằng cách vừa tập vừa nghệ nhạc để tinh tần thoải mái, cũng như hiệu suất tập luyện tăng cao hơn khi bạn thoải mái.

Tập luyện với âm nhạc là cách ta quên đi mệt mỏi và tiếp tục cố gắng để có một vóc dáng đẹp

4. Kết thúc tập luyện

Sau khi tập gym giảm mỡ bụng bạn cần phải có các bước để kết thúc quá trình luyện tập đúng cách như: thư giản để cơ thể phục hồi lại bình thường sau một thời gian vận động, giữ hơi thở và nhịp tim ổn định. Đồng thời uống nước để lưu thông cơ thể.

Khi chọn cách giảm mỡ bụng khi tập gym chị em cần chú ý chế độ ăn uống phù hợp. Tránh ăn quá nhiều tinh bột, dầu , mỡ, các món nhiều protein,… Trước khi tập gym không nên để bụng đói, và sau khi tập không nên ăn luôn để thời gian tập gym có hiệu quả cao nhất, giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Chế độ dinh dưỡng chiếm tới 70% hiệu quả giảm mỡ cơ thể

Bên cạnh cách giảm mỡ bụng khi tập gym hiệu quả được hướng dẫn trên đây, Doisongphapluat.com cũng muốn bạn tìm hiểu thêm về các dấu hiệu chứng tỏ bạn tập gym sai cách, tránh tối đa sự gây hại cho cơ thể.

Hi vọng mỡ thừa của chị em sẽ nhanh chóng biến mất, đem lại vòng eo lý tưởng hơn bao giờ hết.

Trang Trịnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-cach-giam-mo-bung-khi-tap-gym-huu-hieu-a172935.html