Top 4 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay


Thứ 5, 16/02/2017 | 02:22


Cùng sự kiện

Vòng 2 quá khổ khiến bạn không tự tin diện những bộ đầm bó sát, gợi cảm. Top 4 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn dẹp tan những lo lắng, muộn phiền.

(ĐSPL) - Vòng 2 quá khổ khiến bạn không tự tin diện những bộ đầm bó sát, gợi cảm cùng với đó là một loạt nỗi lo lắng về sức khỏe. Top 4 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn dẹp tan những lo lắng, muộn phiền đó trong thời gian ngắn.

Nói đến giảm mỡ bụng nhanh người ta thường nghĩ đến các spa, trung tâm thẩm mỹ làm đẹp. Tuy vậy những địa chỉ này thường rất tốn kém, mất thời gian. Vậy tại sao bạn không tự mình lấy lại vóc dáng thon gọn, nét quyến rũ ngay tại nhà bằng việc thay đổi chế độ luyện tập, ăn uống, nghỉ ngơi khoa học.

Giảm mỡ bụng bằng chanh

Một trong những cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay phải kể đến chính là chanh tươi. Chỉ 1-2 cốc chanh tươi mỗi ngày nhưng lại mang đến hiệu quả vô cùng tuyệt vời, gấp nhiều làn so với việc nhịn ăn một cách không khoa học đó nhé!

Top 4 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Bạn chỉ cần sử dụng ½ trái chanh cho một ly nước lọc. Không nên uống quá đặc  vì chất axit có thể gây hại cho thành dạ dày của bạn. Lưu ý: nước chanh để giảm béo khác với pha nước chanh uống thông thường. Nếu muốn đạt hiệu quả cao nhất, bạn không nên cho đường.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước dấm táo, massage nhẹ nhàng vùng bụng để giải phóng calo, hạn chế tích tụ mỡ nơi vùng bụng. Với phương thức này, bạn nên áp dụng 2-3 lần/ tuần để đạt được kết quả tốt nhất.

Ăn nhiều rau quả

Cần cân đối lại khẩu phần ăn hàng ngày của bạn. Nên xây dựng cho mình chế độ ăn ít tinh bột, chất béo và đồ ngọt.

Ăn nhiều rau quả giúp giảm mỡ bụng


Cùng với đó, đẩy mạnh ăn nhiều các loại rau củ để bổ sung chất xơ, thúc đẩy trao đổi chất, giảm béo: rau chân vịt, đậu đũa,súp lơ, táo... đây cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay.

Tập luyện thường xuyên

Qúa trình vận động giúp cơ thể đốt cháy và tiêu hao lượng lớn calo. Không những vậy, tập luyện thế thao thường xuyên giúp bạn xây dựng được cho mình lối sống lành mạnh cùng một sức khỏe dẻo dai. Bạn nên lựa chọn cho mình những bài tập bụng vừa sức và tập chúng mỗi ngày.

Uống nhiều nước

Tất nhiên cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay sẽ không thể thiếu vắng yếu tố nước. Uống nhiều nước giúp cơ thể bài tiết độc tố ra khỏi cơ thể tốt, mang lại nét rạng ngời cho làn da của bạn. Uống một cốc nươc trước bữa ăn giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, nhanh no.

Vì thế hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân của bạn “Không đơn giản để có một thân hình đẹp, hơn cả đó là một sức khỏe tốt”. Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách giảm mỡ bụng chảy xệ được yêu thích mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó.
Lê Thư (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-cach-giam-mo-bung-tot-nhat-hien-nay-a171186.html