+Aa-
    Zalo

    6 liệu pháp tự nhiên đánh tan quầng thâm mắt

    ĐS&PL (ĐSPL) - Quầng thâm mắt khiến bạn trông mệt mỏi và kiệt sức. Đừng lo, những liệu pháp tự nhiên dưới đây giúp bạn đánh tan quầng thâm hiệu quả.

    (ĐSPL) - Quầng thâm mắt khiến bạn trông mệt mỏi và kiệt sức. Đừng lo, những liệu pháp tự nhiên dưới đây giúp bạn đánh tan quầng thâm hiệu quả.

    Dầu dừa

    dau-dua-tri-quang-tham

    Xoa bóp nhẹ nhàng vùng xung quanh mắt với dầu dừa là một cách hiệu quả thoát khỏi quầng thâm. Nó không chỉ có đặc tính giữ ẩm mà còn có thể ngăn ngừa nếp nhăn đặc biệt nếp nhăn dưới mắt.

    Dưa chuột

    dua-chuot-tri-quang-tham

    Dưa chuột có tác dụng làm mát và có thể làm sáng vùng da quanh mắt. Để thoát khỏi quầng thâm đơn giản, cắt dưa chuột thành lát dày, để tủ lạnh trong 30 phút và đắp lên mắt.

    Nước hoa hồng

    nuoc-hoa-hong

    Nước hoa hồng giúp đánh tan quầng thâm vô cùng hiệu quả. Không những vậy, nó còn khiến làn da trông trẻ trung hơn. Ngâm một ít bông trong nước hoa hồng và thoa nó lên quầng thâm trên mắt. Rửa sạch sau 15 phút với nước.

    Khoai tây

    khoai-tay-tri-quang-tham

    Khoai tây chứa chất tẩy trắng giúp giảm sự xuất hiện của quầng thâm. Bạn có thể nạo vỏ rồi ép lấy nước. Ngâm bông trong nước ép này và thoa đều xung quanh mắt. Để trong 15 phút và rửa sạch với nước.

    Dầu hạnh nhân

    dau-hanh-nhan

    Dầu hạnh nhân là một sự lựa chọn rất tốt để trị quầng thâm vì không có hại đối với vùng nhạy cảm dưới mắt. Thoa vào một vài giọt tinh dầu hạnh nhân và xoa nhẹ vùng mắt trước khi đi ngủ.

    Cà chua

    ca-chua-tri-quang-tham

    Nhắc tới làm đẹp, cà chua là thực phẩm không thể thiếu. Cà chua có tính chất tẩy trắng tự nhiên. Chỉ cần thoa đều nước ép cà chua xung quanh mắt và để trong 10 phút. Sau đó rửa sạch với nước lạnh.

    THÙY NGUYỄN(Theo thehealthsite)

    Xem thêm video: Cách làm đẹp với khoai lang

     [mecloud]CjRUFG4YDV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-lieu-phap-tu-nhien-danh-tan-quang-tham-mat-a95323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.