Bà mẹ 'lột xác' kinh ngạc sau khi sinh 12 đứa con


Thứ 7, 25/02/2017 | 12:15


Cùng sự kiện

Chỉ dành ra 15 phút tập thể dục mỗi ngày, một người mẹ ở Anh đã giảm được một nửa trọng lượng cơ thể của mình sau khi sinh được 12 người con.

Chỉ dành ra 15 phút tập thể dục mỗi ngày, một người mẹ ở Anh đã giảm được một nửa trọng lượng cơ thể của mình sau khi đẻ được 12 người con.

Charlotte Siems, 57 tuổi, đến từ Edmond, Oklahoma, Anh Quốc đã quyết định giảm cân sau khi nhận thấy bản thân nặng tới 117 kg khi mang thai 6 tháng và gặp phải một số vấn đề sức khỏe.

Bà mẹ đã tham gia một lớp tập thể dục T-Tapp tại nhà và kết quả chỉ trong một năm, cô đã giảm trong lượng một cách rõ rệt. Thực tế, cô đã giảm được một nửa trọng lượng cơ thể của mình.


[poll3]1404[/poll3]

Và đến khi cô đạt số cân 117kg, là lúc cô sinh xong em bé thứ 12, cô đã bắt đầu nhận ra đến lúc cô cần giảm cân. "Đủ rồi, tôi cảm thấy xấu hổ bởi trọng lượng của tôi. Tôi cảm thấy xấu hổ với bản thân khi phải mặc size quá cỡ và bụng nhìn như mang thai 6 tháng. Tôi thực sự không thể phù hợp với chiếc ghế đơn trên máy bay mà không để bắp đùi của tôi tràn sang ghế bên cạnh."


"Đầu gối của tôi từng bị tổn thương và tôi phải vật lộn với việc di chuyển. Tôi cũngcó vấn đề về lượng đường trong máu và thường bị kiệt sức liên tục. Tôi cảm thấy như mọi người thương hại tôi, và tôi lo lắng rằng con tôi sẽ bị xấu hổ bởi trọng lượng của tôi.”

Chỉ đến khi hai người con cả chuẩn bị kết hôn vào năm 2007, Charlotte mới quyết định tập thể dục giảm cân. Cô nói: "Tôi không muốn đi bộ đến những lối đi ở trước nhà của những người tôi đã không gặp trong nhiều năm qua. Tôi nhận ra rằng tôi cần chăm sóc tốt hơn cho bản thân mình.”

Charlotte đã tham gia một lớp T-Tapp - một hình thức tập thể liên quan đến một loạt các bài tập đặt cơ thể trong sự liên kết với các chức năng thích hợp. Cô còn thay đổi chế độ ăn uống, thực hiện ăn kiêng giảm cân và sau một vài tháng tập luyện, cô bắt đầu có chế độ ăn uống lành mạnh. Kết quả, bà mẹ 12 con giảm tới hơn 45 kg và như trở thành một người khác. Kích thước quần áo của Charlotte từ cỡ 24 xuống còn 10, cỡ giày của cô cũng nhỏ hơn 2 số.


Thật ngạc nhiên Charlotte nói rằng cô ấy không làm thay đổi đáng kể chế độ ăn kiêng để giảm cân và mười năm sau khi bắt đầu chế độ execrise cô Charlotte bây giờ là một kích thước Mỹ 6 (UK 10).

Cô nói: "Tôi như trở thành một con người khác, nhiều năng lượng và tự tin thay đổi cuộc sống. Thật tuyệt vời để có thể tha hồ mua quần áo. Tôi cảm thấy tự tin hơn khi xuất hiện bên ngoà.Tôi nhận ra rằng việc tự chăm sóc và yêu chính bản thân mình cũng là cách duy nhất để có thể yêu thương và chăm sóc cho những người khác”.

"Nó mang lại cho tôi niềm tin để đưa ra lời khuyên cho những người khác cách làm thế nào để đạt được thành công trong việc luyện tập thể dục và để quãng đường còn lại trong cuộc sống của họ trở nên ý nghĩa hơn.", Charlotte chia sẻ.

Theo DailyMail

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-lot-xac-kinh-ngac-sau-khi-sinh-12-dua-con-a182158.html