Bạn cần kiêng ăn gì sau khi nâng ngực nội soi?


Thứ 3, 05/03/2019 | 06:45


Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, bên cạnh chăm sóc vết thương sau phẫu thuật thì công việc sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng cũng là vấn đề quan trọng.

Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, bên cạnh chăm sóc vết thương sau phẫu thuật thì công việc sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng cũng là vấn đề quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến kết quả cũng như thời gian phục hồi cho vòng 1 xinh đẹp của bạn.

Bởi, khi bạn có một chế độ ăn uống hợp lý thì vết thương sẽ nhanh chóng hồi phục, giảm sưng và tiết kiệm được thời gian.

Bạn cần kiêng ăn gì sau khi ngực nội soi?

Sau đây là tất cả những bí quyết bạn cần kiêng gì sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi để giúp bạn bỏ túi hành trang làm đẹp cho mình.

Rau muống: Vì loại rau này sẽ gây ra sẹo lồi ngay sau khi vết thương bạn vừa mới phẫu thuật.

Đồ nếp, thịt gà: Theo dân gian thì đồ nếp và thịt gà khó liền vết thương. Ngoài ra nó còn tác động đến vùng da đó gây ra mưng mủ cho vết thương.

Thịt bò, trứng: Những loại thức ăn này khiến cho vùng da phẫu thuật bị thâm, đen và có nguy cơ gây ra sẹo lồi.

Rượu bia và các thức uống có nồng độ cồn cao

Tuy nhiên, song song với chế độ ăn uống kiêng cữ, thì bạn cũng phải đảm bảo rằng nơi bạn gửi gắm nhan sắc cũng phải uy tín, chất lượng thì mới có thể giúp bạn có một vòng 1 hoàn hảo, thách thức thời gian.

Viện thẩm mỹ bác sỹ NguyễnThế Thạnh - Nơi bạn trao gửi niềm tin

Như đã nói trên, ngoài vấn đề kiêng ăn sau khi phẫu thuật thì địa chỉ nào nâng ngực uy tín và đáng tin cậy để khách hàng trao gửi niềm tin thì càng là vấn đề quyết định quan trọng hơn.

Và viện thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh chính là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu nâng ngực nội soi.

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh – chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng với hơn 20 năm kinh nghiệm và nhiều năm tu học ở nước ngoài, đảm bảo sẽ giúp các bạn thực hiện phẫu thuật nâng ngực chuẩn xác, nhanh chóng, mang hiệu quả tối ưu.

Viện thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh có hệ thống trang thiết bị nâng ngực hiện đại, ít xâm lấn, không gây sưng nề sau phẫu thuật. Toàn bộ quá trình phẫu thuật sẽ được diễn ra tại bệnh viện, phòng phẫu thuật được vô trùng theo quy định của Bộ Y tế. Loại trừ nguy cơ lây nhiễm mà các trung tâm thẩm mỹ khác hay mắc phải. Đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn tuyệt đối.

Đội ngũ nhân viên Viện thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh luôn luôn tận tâm, chu đáo và sẵn sàng giải đáp cho bạn sau khi phẫu thuật nâng ngực nên kiêng gì? Giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình làm đẹp.

Đặc biệt, chi phí nâng ngực tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh luôn được công khai minh bạch và cũng không kém phần phải chăng. Bạn hoàn tàn sở hữu vòng 1 xinh đẹp mà không phải lo lắng về vấn đề tiền nong.

Mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, Viên thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh dành tặng cho tất cả khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ nhiều phần quà hấp dẫn:

Tặng ngay 1 triệu đồng cho các dịch vụ:

- Cắt mắt Hàn Quốc

- Nâng mũi bọc sụn

2 triệu cho các dịch vụ:

- Nâng mũi Hàn Quốc

- Nâng mũi Sline cấu trúc

Riêng với dịch vụ Nâng ngực nội soi, quý khách hàng sẽ được tặng áo định hình chuyên dụng trị giá 2 triệu.

Chương trình áp dụng từ 6/3- 31/3.

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.

02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833.

www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-can-kieng-an-gi-sau-khi-nang-nguc-noi-soi-a265207.html