Bạn đã hiểu gì về công nghệ cắt mí mắt tại Hàn Quốc?


Thứ 7, 09/03/2019 | 03:13


Để sở hữu được cho mình một đôi mắt đẹp tự nhiên và ấn tượng, hiện nay có rất nhiều người tìm đến công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.

Để sở hữu được cho mình một đôi mắt đẹp tự nhiên và ấn tượng, hiện nay có rất nhiều người tìm đến công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Vậy cắt mí mắt Hàn Quốc là gì? Sau đây là những thông tin bạn cần biết về phương pháp thẩm mỹ mắt hiện đại này.

Cắt mí mắt tại Hàn Quốc?

Cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt hai mí rất phổ biến hiện nay, giúp đôi mắt trở nên to tròn và linh hoạt hơn. Theo đó, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ theo cung đường mí đã đo sẵn trước đó.

Sau đó lấy đi da chùng và mỡ thừa nhằm làm săn chắc cơ nâng mi. Đồng thời khâu tạo liên kết chặt chẽ giữa da mi mắt và cơ nâng mi hình thành nếp mí rõ ràng, cân đối.

Cắt mắt công nghệ Hàn Quốc là tiểu phẫu nhẹ nhàng, không đau, không xâm lấn vào sâu bên trong mà chỉ tác động đến vùng da mi mắt. Chính vì vậy, phương pháp làm đẹp này được đánh giá rất cao về tính an toàn cũng như mức độ hồi phục sau phẫu thuật.

Để có được đôi mắt hai mí đẹp như mong đợi, thì kỹ thuật cắt mí mắt cũng cần đòi đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải là người có trình độ chuyên môn cao, khả năng thay đổi sao cho mí mắt được tạo hình tự nhiên nhất. Do vậy, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Cắt mắt Hàn Quốc được đánh giá là một trong những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay với các ưu việt sau:

  • Tạo hình đôi mắt trẻ đẹp toàn diện, không da dư, không mỡ thừa giúp đôi mắt của bạn trẻ ra hơn 10 tuổi.

  • Mắt đẹp sau phẫu thuật, ít sưng, hồi phục sau 5 ngày. Lúc này, khách hàng đã có thể cảm nhận được đường mí cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

  • Cắt mắt Hàn Quốc cam kết tối đa tính an toàn, giảm thiểu tối đa tình trạng xâm lấn, không tổn thương.

  • Phù hợp với nhiều đối tượng:

  • Người sở hữu đôi mắt sa trễ có nhiều da chùng và mỡ thừa.

  • Người có mí mắt bị sụp do lớp da thừa sụp xuống.

  • Người có đôi mắt không rõ mí, mắt lệch mí hay mắt nhiều mí.

  • Người mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên bằng phương pháp cắt mắt.

Mách bạn địa chỉ cắt mí uy tín

Nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp và mong muốn đem đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tối ưu, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh không ngừng đầu tư và tiếp nhận những thành tựu tiên tiến.

Ngay từ đầu giai đoạn thăm khám, bạn sẽ nhận được sự thăm khám và tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên tư vấn tại viện.

Toàn bộ quy trình phẫu thuật sẽ do chính tay Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh thực hiện. Bên cạnh đó, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh luôn trau dồi, học hỏi thêm nhiều kỹ năng cũng như công nghệ phẫu thuật tiên tiến qua các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn tại các quốc gia có thành tựu thẩm mỹ phát triển rực rỡ như: Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Singapore, …

Viện thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh chúng tôi luôn cập nhật những thành tựu máy móc công nghệ mới trên thế giới, mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại. Hỗ trợ việc thăm khám và thực hiện phẫu thuật chính xác, hiệu quả và an toàn cho khách hàng.

Mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh dành tặng cho tất cả khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ nhiều phần quà hấp dẫn:

Tặng ngay 1 triệu đồng cho các dịch vụ

Cắt mắt Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn

Và 2 triệu cho các dịch vụ

Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Sline cấu trúc

Riêng với dịch vụ Nâng ngực nội soi, quý khách hàng sẽ được tặng áo định hình chuyên dụng trị giá 2 triệu.

Chương trình áp dụng từ 6/3- 31/3.

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.

02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833.

www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-da-hieu-gi-ve-cong-nghe-cat-mi-mat-tai-han-quoc-a265641.html