3 cách tăng chiều cao ở tuổi 19 ai cũng thực hiện được


Thứ 3, 29/11/2016 | 14:37


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Bạn đã qua tuổi dậy thì? Bạn mong muốn mình tăng thêm được vài cm nữa. Các cách tăng chiều cao ở tuổi 19 dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn

(ĐSPL) - Bạn đã qua tuổi dậy thì? Bạn mong muốn mình tăng thêm được vài cm nữa. Các cách tăng chiều cao ở tuổi 19 dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho những cô nàng, anh chàng nấm lùn muốn cải thiện vóc dáng trong tương lai gần.

Đảm bảo chế độ ăn uống

Để hỗ trợ các hormone tăng trưởng chiều cao, cách đơn giản nhất đó chính là đảm bảo một chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lí. Những cô nàng, anh chàng ở độ tuổi 19 nên ăn các loại thực phẩm chức nhiều canxi như sữa và sản phẩm từ sữa, nhóm thực phẩm giàu vitamin K và vitamin A...

Chế độ ăn uống hợp lý là một cách tăng chiều cao ở tuổi 19

Bạn lưu ý không nên ăn quá no, dồn vào một bữa, mà nên chia thành nhiều bữa trong ngày, vừa giúp tăng trưởng chiều cao, vừa mang lại vóc dáng hoàn hảo.

Chế độ nghỉ ngơi hợp lí

Cách tăng chiều cao ở tuổi 19 còn phụ thuộc rất nhiều vào chế độ nghỉ ngơi của mỗi cá nhân. Khi ngủ, cơ thể bạn sinh ra các hormone giúp tăng trưởng chiều cao, phát triển trí tuệ.

Hãy nghỉ ngơi hợp lý nhé các bạn

Đừng để một bộ phim hay hoặc một ván game dở làm cản trở sự cao lên của mình bạn nhé!

Chế độ sinh hoạt

Ngoài câu chuyện ăn uống, nghỉ ngơi, cách tăng chiều cao ở tuổi 19 còn phụ thuộc rất nhiều vào chế độ sinh hoạt của bạn.

Chiều cao cũng phụ thuộc nhiều vào chế độ sinh hoạt

Để tăng thêm vài cm ở cái độ tuổi tưởng chừng như chẳng thể cao thêm được nữa, bạn nên duy trì những thói quen tốt như: tích cực vận động, tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày, tránh dùng các chất kích thích có hại cho sức khỏe...

Ngoài ra, việc đi, đứng, ngồi, tưởng như đơn giản nhưng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chiều cao của bạn. Hãy giữ cho mình một tư thế đúng ở mọi lúc, mọi  nơi để biến giấc mơ chiều cao lí tưởng như người mẫu của mình thành hiện thực bạn nhé.

Các bạn có thể tham khảo thêm các cách tăng chiều cao ở tuổi 18 mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó để có thêm phương pháp cải thiện chiều cao nhé.

Việt Anh (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-cach-tang-chieu-cao-o-tuoi-19-ai-cung-thuc-hien-duoc-a172101.html