Thông tin mới nhất về sức khỏe bé 1 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành


Thứ 5, 23/11/2017 | 10:04


Bé gái hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành đang được theo dõi về sang chấn tâm lý tại bệnh viện.

Bé gái hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành đang được theo dõi về sang chấn tâm lý tại bệnh viện.

Đêm ngày 22/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành dã man em bé mới chưa đầy 2 tháng tuổi khiến dư luận vô cùng căm phẫn. Chị Ngọc Phương (Tổ 2, Phan Huy Chú, Quang trung, Phủ Lý, Hà Nam) vẫn chưa hết nghẹn ngào vì quá đau đớn khi chứng kiến con bị bạo hành.

Bé gái bị bạo hành liên tiếp - Ảnh: Facebook.

Chị Phương cho biết gia đình chị mới thuê người giúp việc tên Hoàn (SN 1960 quê ở Nam Định) thông qua một trung tâm môi giới việc làm. Bà Hoàn mới ở với gia đình chị Phương được 2 tháng từ khi chị sinh em bé thứ 2. Hàng ngày, chị Phương ở nhà với con, nhưng sáng và chiều hay rời nhà một lúc để đưa đón bé thứ nhất đi học. Tuy vậy, chỉ vắng mặt ít phút không có nhà, con chị đã bị bạo hành.

 

Người giúp việc bạo hành bé gái chưa đầy 2 tháng tuổi - Ảnh: Facebook.

Chị Ngọc Phương, người mẹ của em bé đã đăng tải 3 đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc gia đình liên tiếp đánh, tát, quăng quật con chị trên trang cá nhân. "Xem trên mạng nhiều mình không thể tin nổi! Nhưng hôm nay đây! Rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được 1 tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà là bà ấy tra tấn con mình. Mình mới chỉ quay lại tạm đoạn clip này. Và còn rất nhiều video khác mình sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", người mẹ này viết trên trang cá nhân. 

Ông Vũ Công Bằng - hàng xóm nhà bé N.N.B.N (SN 5/10) cho biết, đến khoảng 9h ngày 23/11, khi đang bán hàng ở trước cửa nhà thì ông mới biết tin. Khi xem clip, ông và rất nhiều người dân thấy bức xúc trước hành vi của bà Hoàn.

Không chỉ riêng ông Bằng mà vụ việc bé gái 47 ngày tuổi bị bạo hành gây xôn xao cả khu dân cư. Bà T., một người hàng xóm cho biết, tối 22/11, nhiều công an vào nhà cháu bé nhưng cứ tưởng là bạn đồng nghiệp với gia đình nên không ai bận tâm, nhưng khi biết chuyện ai cũng sốc. Bà T. chia sẻ: “Sợ nhất là cảnh tung cháu bé lên rồi tung xuống, quật cháu ra xa. Xem xong tôi choáng luôn, cháu bé còn quá non, không biết có ảnh hưởng đến trí óc hay tinh thần không”, 

Bà T. cho biết, chiều 22/11 mẹ cháu bé đi gội đầu nên để con ở nhà với giúp việc thì xảy ra cơ sự. Bà còn nói thêm rằng: "Tôi thấy nhà cháu bé gọi điện, bà giúp việc liên tục quỳ lạy xin lỗi nhưng người nhà không chấp nhận và đã trình báo công an. Trước khi về giúp việc cho nhà anh A., bà ấy cũng làm giúp việc cho nhà bà Nh. ở ngay trong khu phố mấy năm, cũng không có biểu hiện gì bất thường”.

Anh A. (bố cháu bé) chia sẻ: “Mọi việc cơ quan công an đang điều tra, gia đình tôi vừa đưa con đi bệnh viện ở Hà Nội, qua chụp CT, não thì tạm thời không bị chấn thương. Tuy nhiên, các bác sĩ và gia đình lo ngại cháu bị sang chấn tâm lý, có thể ảnh hưởng sau này nên tạm thời vẫn phải theo dõi thường xuyên”.

Hằng Thanh (T/h)

 


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-ve-suc-khoe-be-1-thang-tuoi-bi-nguoi-giup-viec-bao-hanh-a210503.html