Bị chồng ruồng bỏ, bà mẹ đơn thân quyết tâm lột xác thay đổi cuộc sống


Thứ 4, 07/10/2015 | 09:29


(ĐSPL) - Bị người chồng ruồng bỏ, người phụ nữ Thái Lan đã sinh con một mình và quyết tâm "lột xác" để có một cuộc sống tốt hơn.

(ĐSPL) - Bị người chồng ruồng bỏ, người phụ nữ Thái Lan đã sinh con một mình và quyết tâm lột xác để có một cuộc sống tốt hơn.

Khanittar Koonsumitarwong, một người mẹ đơn thân đến từ Thái Lan dù có một cuộc sống không hoàn hảo nhưng cô luôn cố gắng sống như một người mẹ hoàn hảo.

Cuộc sống của cô không hề dễ dàng từ khi cô ấy có thai với người đàn ông mà cô đã từng yêu rất nhiều, nhưng anh ta không đồng ý sinh đứa bé.


Tuy nhiên, cô đã chọn giữ lại đứa bé và rời xa người chồng, thậm chí vượt qua mọi định kiến, cô đã làm chủ một công ty buôn bán mỹ phẩm tại Bangkok, Thái Lan. Không những thế, người mẹ đơn thân còn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc của mình.

"Tôi bắt đầu việc kinh doanh này năm tháng sau khi sinh con. Tôi đã sẵn sàng để chiến đấu với những khó khăn", người mẹ đơn thân nói.

Kể về cuộc hôn nhân của mình, Khanittar cho biết: “Chúng tôi đã kết hôn. Nhưng người đàn ông ấy đã bước ra khỏi nhà khi tôi đã có thai được khoảng một tháng. Cuối cùng, chúng tôi chia tay vì anh ta muốn có một cuộc sống độc lập. Anh không muốn có một gia đình, và sự thật là, tôi đã có con, nó là một gánh nặng với anh ta."

Hình ảnh trước và sau khi thay đổi nhan sắc của bà mẹ đơn thân. 

"Thậm chí, tôi không thể tin được rằng anh ta phủ nhận rằng đó là con của mình. Lúc đó rất sốc. Vì tôi luôn nghĩ rằng đứa con sẽ mang đến cho tôi một cuộc sống gia đình hạnh phúc.”

Sau khi cuộc sống gia đình tan vỡ, Khanittar nhìn lại bản thân trước gương và nhận ra trong thời gian qua cô đã bỏ bê bản thân, chỉ biết chăm lo cho chồng – con mà không có cho mình một cuộc sống riêng, chăm lo cho chính nhan sắc của mình.


Để thay đổi cuộc sống của mình, bà mẹ đơn thân Khanitta quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã sử dụng toàn bộ số tiền có được để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Nhan sắc sau khi thẩm mỹ của cô khiến chính người thân cũng không thể nhận ra. Trải qua nhiều đau đớn để có được diện mạo mới, bà mẹ đơn thân chạy vạy và học hỏi kinh nghiệm nhiều nơi để thành lập một công ty buôn bán mỹ phẩm.


Hiện tại, sự nghiệp đã thành công, câu chuyện cuộc đời cô trở thành chủ đề cho báo chí Thái Lan khai thác. Cư dân mạng không ít người chia sẻ với những gì cô đã từng phải trải qua, có người còn tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ sự dũng cảm và thông minh của Khanitta.


"Giờ đây, tôi là một người mẹ đơn thân. Tôi đã có một cuộc sống tốt hơn. Tôi không nghĩ  tôi đau khổ, và không cảm thấy thiệt thòi vì là một người mẹ độc thân. Giờ đây, đứa trẻ là niềm động viên của tôi. Nó cho tôi một sức mạnh rất lớn để biến cuộc sống trở nên tốt hơn.", Khanitta  cho biết.

MẠC NHIÊN (Theo Mthai)

Xem thêm video:

[mecloud]TLNEGRvqEQ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chong-ruong-bo-ba-me-don-than-quyet-tam-lot-xac-thay-doi-cuoc-song-a113898.html