Làm đẹp da mặt bằng hoa quả - bí quyết cho làn da mịn màng


Thứ 6, 25/11/2016 | 13:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Từ xưa đến nay chị em phụ nữ luôn biết cách làm đẹp da mặt bằng hoa quả bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại, đồng thời lại hoàn toàn từ thiên nhiên và dễ tìm

(ĐSPL) - Từ xưa đến nay chị em phụ nữ luôn biết cách làm đẹp da mặt bằng hoa quả bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại, đồng thời lại hoàn toàn từ thiên nhiên và dễ tìm mà không cần tốn nhiều công sức.

Để có được làn da mịn màng, lưu giữ nét thanh xuân cùng thời gian, hãy cùng chúng tôi khám phá những cách làm đẹp da mặt bằng hoa quả dưới đây nhé!

1. Bơ và lòng trắng trứng

Bơ và trứng gà là một cách làm đẹp da mặt bằng hoa quả

Nguyên liệu: - Bơ ½ quả, 1 thìa cà phê nước cốt chanh, 1 cái lòng trắng trứng

Cách dùng: Trộn hỗn hợp trên lại với nhau, dùng cọ bôi đều lên da mặt sau khi đã làm sạch da sơ qua với nước. Đợi khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Công dụng: Đây là cách làm đẹp da mặt bằng hoa quả tự nhiên được phái đẹp rất ưa chuộng bởi bơ giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, đồng thời chanh có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông kết hợp với lòng trắng trứng giúp se nhỏ lỗ chân lông. 3 trong 1, với công dụng tuyệt vời này chị em nên sử dụng đều đặn 2 – 3 lần/tuần để có được làn da rạng rỡ không tì vết.

2. Dâu tây và sữa chua

Sữa chua và dâu tây

Nguyên liệu: - Dâu tươi 5 quả, ½ hộp sữa chua không đường

Cách dùng: Cho dâu và sữa chua vào máy xay nhuyễn sao cho có độ sánh vừa phải để khi đắp hỗn hợp này có thể bám lại trên da. Dùng cọ bôi đều lên da và đợi khoảng thời gian tương tự cách 1, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm, bạn nên sử dụng nước hoa hồng sau khi đắp mặt để da sạch hơn.

Công dụng: Cách làm đẹp da mặt bằng hoa quả này mang lại cho chị em một làn da trắng hồng và mịn màng đến không ngờ bởi dâu có tác dụng làm trắng da, sữa chua mang đến độ ẩm thiết yếu khiến da trở nên mềm mại hơn.

3. Cà chua và mật ong

Cà chua cũng rất tốt cho da

Là loại hỗn hợp cực kỳ dễ tìm và gần gũi đối với phái đẹp.

Nguyên liệu: 2 quả cà chua, 1 thìa mật ong.

Cách dùng: Đối với cách làm đẹp da mặt bằng hoa quả này bạn chỉ cần lấy cà chua gọt vỏ bỏ hạt, xay nhuyễn và trộn cùng 1 thìa mật ong là đã có được một hỗn hợp hữu ích cho làn da của bạn. Bôi lên da trong khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Công dụng: se khít lỗ chân lông, làm sạch da mặt và diệt khuẩn trên da, giúp bạn giảm hẳn mụn trứng cá đồng thời làm da trắng hồng lên trông thấy nếu duy trì sử dụng mỗi tuần 2 lần.

Với những cách làm đẹp da mặt bằng hoa quả trên đây, chúng tôi hy vọng chị em sẽ luôn tự tin với làn da trắng mịn của mình bất chấp cả nỗi sợ hãi lớn nhất là thời gian. Ngoài ra, cách làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó cũng được chị em tin dùng, các bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Lê Trang (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dep-da-mat-bang-hoa-qua---bi-quyet-cho-lan-da-min-mang-a171617.html