Bí quyết vàng giúp bạn gái sở hữu vòng eo con kiến


Thứ 2, 15/10/2018 | 04:27


Sở hữu một vòng 2 thon gọn, săn chắc là mong muốn của tất cả chị em. Một vòng eo đẹp giúp chúng ta tự tin khi diện những bộ váy bó sát khoe đường cong cơ thể.

Sở hữu một vòng 2 thon gọn, săn chắc là mong muốn của tất cả chị em. Một vòng eo đẹp giúp chúng ta tự tin khi diện những bộ váy bó sát khoe đường cong cơ thể, những trang phục cá tính.

Đa phần chị em phụ nữ sau khi sinh con xong mỡ thường tích tụ mỡ thừa nhiều ở vùng bụng khiên bản thân mỗi người tự lập ra một kế hoạch tâp luyện và ăn kiêng vất vả để giải quyết cái bụng mỡ của mình… Tuy nhiên, các biện pháp đó không đạt hiệu quả như bạn mong muốn.

Sau đây Viện thẩm mỹ D’Vincy, xin chia sẻ với các bạn một số phương pháp giúp bạn có được vòng eo thon gọn. Cùng tham khảo nhé!

Một số bài tập đơn giản giúp vòng 2 thon gọn

Không cần phòng tập gym bạn cũng có thể sở hữu thân hình thon gọn hằng mong ước ngay tại nhà. Những bài tập giảm cân vùng eo bụng dưới đây được tổng hợp rất kỹ càng về công dụng giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà nhé.

Bài tập 1: Bài tập vặn mình

Bạn nằm ngả, duỗi thẳng người lên sàn tập, dang rộng hai tay thẳng hàng với vai. Tiếp theo bạn hít sâu, đá chân sang bên phải. Sau đó, thực hiện thở ra, trả người về tư thế ban đầu, lặp lại hít sâu, đá chân sang bên trái. Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Nhưng nếu duy trì 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ thu về những hiệu quả không ngờ đấy.

Bài tập 2: Vận động thắt lưng

Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Tay phải chống dưới sàn, tay phải giơ ngang với vai, sau đó trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc.

Bài tập 3: Kết hợp bụng với chân

Bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục, chú ý hai chân cách nhau một góc 45 độ, bận nên lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần.

Bài tập 4: Kết hợp vai, hông, điều chỉnh nhịp thở

Đây là một động tác không còn mấy xa lạ với phụ nữ, tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang thẳng, gập người xuống, tay phải chạm chân trái, rồi tay trái chạm chân phải. Hãy duy trì 30 phút mỗi ngày với bài tập này sẽ giúp cho phần eo của bạn giảm lượng mỡ đáng kể.

Trên đây là 4 bài tập đơn giản tại nhà để có một vòng 2 săn chắc. Thật đơn giản đúng không các bạn? Hãy kiên trì thực hiện bài tập trên nhé. Bạn sẽ bất ngờ với vòng 2 và cả vóc dáng của mình đấy. Nếu bạn không có nhiều thời gian dành cho việc luyện tập mà muốn sở hữu một vòng 2 thon gọn nhanh chóng thì có thể áp dụng phương pháp hút mỡ bụng.

Kiên trì các bài tập này giúp vòng eo gọn gàng hơn

Eo thon gọn nhanh chóng sau khi thực hiện hút mỡ bụng

Hút mỡ (LIPOSUCTION): là một thủ thuật can thiệp để giảm mỡ trên cơ cở thể. Thường được áp dụng trên các cá thể có trọng lượng vượt quá mức cho phép, hay còn gọi là béo phì (chỉ số BMI > 25), sau khi đã áp dụng tât cả các phương pháp khác không hiệu quả. Như vậy, có thể hiểu rằng, hút mỡ là phương pháp sau cùng để áp dụng trên nhóm người này. Mặc dù vậy đây là một trong những phẫu thuật thông dụng tại Mỹ và Châu âu. Đó cũng là lý do vì sao, các máy móc và công nghệ hút mỡ hiện đại thường xuất hiện ở Châu âu hoặc Mỹ Latin.

Sở hữu thân hình thon gọn nhanh chóng sau 60 phút thực hiện hút mỡ vùng bụng

Với phương pháp hút mỡ Amis Water Lipo, quá trình hút mỡ diễn ra hết sức nhẹ nhàng, chỉ sau 45 phút bạn đã sở hữu vòng eo thon gọn, đầy bất ngờ.

Quy trình hút mỡ có thể được thực hiện dựa trên gây mê toàn thân (general anesthesia), gây tê vùng (regional anesthesia )hoặc gây tê tại chỗ ( local anesthesia), và luôn phải trải qua hai công đoạn hóa lỏng mỡ và sử dung một canuyl (ống hút), thực hiện hút mỡ dưới áp lực âm. Theo y văn đánh giá, việc hút này áp dụng có kết quả tốt nhất trên những khách hàng có cân nặng ở mức độ trung bình, da đàn hồi tốt. 

Sau quá trình này bạn cần duy trì chế dộ tập luyện và dinh dưỡng phù hơp, nhằm ổn định cấu trúc mỡ và các thành phần khác của thành bụng. Mỡ có thể tích tụ trở lại ở một số ít trường hợp, một số ít trường hợp có thể tích mỡ nhiều hơn trước khi điều trị.

Viện thẩm mỹ D’Vincy đã chia sẻ với chị em các phương pháp giúp vòng 2 thon gọn. Mỗi phương pháp có ưu điểm, nhược điểm riêng, có thể dựa vào đó để áp dụng nhé! Chúc chị em có vòng 2 như ý.

Phong Đỗ 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-vang-giup-ban-gai-so-huu-vong-eo-con-kien-a247649.html