Biện pháp hạ mỡ máu cao từ thảo dược hiệu quả nhất hiện nay


Thứ 6, 05/10/2018 | 13:42


Mỡ xấu trong máu có thể tăng rất nhanh, ngược lại muốn hạ các chỉ số mỡ máu từ cao về ngưỡng an toàn thường đòi hỏi người bệnh phải kiên trì trong thời gian dài.

Mỡ xấu trong máu có thể tăng rất nhanh, ngược lại muốn hạ các chỉ số mỡ máu từ cao về ngưỡng an toàn thường đòi hỏi người bệnh phải kiên trì trong thời gian dài và tìm đúng phương pháp.

>> Xem ngay phương pháp hạ và phòng ngừa mỡ máu cao hiệu quả nhất từ đại học Dược Hà Nội 

Mỡ máu cao “tăng nhanh, giảm chậm”

Trong máu của chúng ta luôn tồn tại một lượng lipoprotein tỉ trọng thấp nhất định và chúng cũng đóng vai trò quan trọng đối với các hoạt động sống của cơ thể. Nhưng do chế độ ăn uống không đảm bảo (sử dụng bia, rượu, đồ ăn nhiều dầu mỡ, ăn nội tạng động vật, …), do vận động không đủ và đặc biệt là tuổi tác tăng cao khiến chức năng chuyển hóa của cơ thể suy giảm khiến lượng lipoprotein tỉ trọng thấp tăng cao nhanh chóng và đây chính là dấu hiệu của bệnh mỡ máu cao hay chính là rối loạn lipid máu.

Mỡ máu xấu có thể tăng rất nhanh chóng. Chỉ trong một thời gian ngắn khoảng 3 tháng không làm các xét nghiệm kiểm tra về mỡ máu bạn đã có thể nhận kết quả bị tăng mỡ xấu. Để hạ mỡ máu người bệnh thường cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của thuốc và các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Khi đó mỡ máu cao sẽ không giảm xuống ngay lập tức mà sẽ cần thời gian từ vài tháng, thậm chí là cả năm mới có thể giảm về ngưỡng an toàn cho sức khỏe.

>>Vậy chỉ số mỡ máu thế nào là cao? Hãy xem tại đây nhé! 

Mỡ máu cao – hệ lụy nguy hiểm khó lường

Mỡ máu cao không gây ra cái chết ngay tức thì mà sẽ giết chết người bệnh từ từ bởi những hệ lụy khủng khiếp. Mỡ máu cao có thể gây suy tụy, gan nhiễm mỡ, suy thận, sỏi mật, tiểu đường, … và nguy hiểm nhất là các biến chứng tại tim mạch, não bộ có thể gây tử vong hoặc tàn tật do tắc mạch máu não, nhồi máu cơ tim, cao huyết áp và cả những khối u nguyên bào xốp ở não. Hiện mỡ máu cao liên quan đến ít nhất 45% các ca tử vong vì bệnh tim mạch và 51% các ca tử vong do đột quỵ.

Trong những biến chứng trên thì tai biến mạch máu não hay còn gọi là đột quỵ não thường xảy đến hết sức bất ngờ và để lại hậu quả là liệt tứ chi, liệt nửa người hoặc là tử vong đột ngột. Nguyên nhân của đột quỵ não là do động mạch cung cấp oxy và các chất dinh dưỡng cho một vùng não bị vỡ hoặc tắc nghẽn do cục máu đông, mảng xơ xữa khiến cho vùng não đó bị chết trong một vài phút. Hiện mỗi năm trên thế giới ghi nhận hơn 5 triệu người chết do đột quỵ, tập trung chủ yếu ở những nước đang phát triển. Theo tìm hiểu thì nguyên nhân sâu xa chính là bắt nguồn từ mỡ máu cao.

>>Đừng thờ ơ với cái chết được báo trước từ bệnh mỡ máu cao 

Nần nghệ - Biện pháp hạ mỡ máu cao từ thảo dược hiệu quả nhất hiện nay

Phòng ngừa mỡ máu cao là yếu tố vô cùng quan trọng để bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm và nguy cơ tử vong từ mỡ máu cao tốt nhất. Nguyên nhân là do mỡ máu cao không thể chữa khỏi, khi đã bị mỡ máu người bệnh sẽ phải sống chung với nó đến hết cuộc đời. Lúc này người bệnh chỉ có thể nhờ đến sự hỗ trợ của thuốc, thực hiện thói quen ăn uống lành mạnh và tăng cường tập luyện để giữ cho mỡ máu luôn ổn định ở ngưỡng an toàn.

Ngày nay, các chuyên gia nghiên cứu dược học hàng đầu trong nước đã có nhiều công trình nghiên cứu để cố gắng tìm ra những nhân tố hỗ trợ điều trị bệnh mỡ máu cao mới hiệu quả và an toàn hơn hẳn thuốc tây và những phương pháp thảo dược thông thường khác. Đặc biệt phải kể đến công trình nghiên cứu thảo dược quý Nần nghệ - thảo dược cực quý hiếm có tên trong sách Đỏ Việt Nam. Hiện Nần nghệ đã được chứng minh là thảo dược có hoạt lực hạ mỡ máu mạnh gấp nhiều chục lần so với các thảo dược thông thường và có thể so sánh với một số loại tân dược.

Từ thảo dược quý Nần nghệ các chuyên gia cũng đã bào chế ra tpbvsk Hamomax với thành phần các thảo dược quý Nần nghệ, Đỏ ngọn và Giảo cổ lam. Kết tinh được bốn tác dụng: hạ mỡ (hạ mỡ máu), bình áp (bình ổn huyết áp), bền mạch (tăng tính bền mạch máu), an tâm (nhịp tim được điều hòa, an dưỡng). Do đó, Tpbvsk Hamomax được các chuyên gia đầu ngành đánh giá xuất sắc và tin dùng cho người có mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, người bị bệnh tim mạch. Rất an toàn, đem lại hiệu quả lâu dài và tiết kiệm cho người sử dụng.

Đơn vị sản xuất: Công ty cổ phần Dược Khoa (Trước đây là công ty Dược Khoa – Trường đại học Dược Hà Nội)

Website tham khảo: hamomax.vn

Tư vấn chuyên môn: 0919394000

Thu Loan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-phap-ha-mo-mau-cao-tu-thao-duoc-hieu-qua-nhat-hien-nay-a246586.html