Tiết lộ mẹo làm đẹp tự nhiên đến bạn


Thứ 6, 25/11/2016 | 02:10


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Các cô gái lúc nào cũng muốn trông mình thật hoàn hảo. Chỉ qua vài bước đơn giản với mẹo làm đẹp tự nhiên mỗi ngày khiến bạn luôn đẹp mà không cần son phấn.

(ĐSPL) - Các cô gái lúc nào cũng muốn trông mình thật hoàn hảo. Nên việc trang điểm cho gương mặt khi ra đường là điều không thể thiếu. Chỉ qua vài bước đơn giản với mẹo làm đẹp tự nhiên mỗi ngày khiến bạn luôn đẹp mà không cần son phấn.
Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ giúp da bạn đẹp tự nhiên:
Trong một liệu trình làm đẹp thì việc rửa mặt là điều đầu tiên bạn phải làm. Để có được làn da đẹp tự nhiên, mịn màng khiến người khác nhìn bạn cũng phải trầm trồ khen ngợi thì bạn phải lựa chọn cho mình sản phẩm sữa rửa mặt an toàn và hiệu quả.  Sữa rửa mặt có chiết xuất từ tự nhiên, dịu nhẹ chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Mẹo làm đẹp tự nhiên mà không dùng son phấn.

Mẹo làm đẹp tự nhiên khi dùng sữa rửa mặt là bạn không nên dùng các loại sữa rửa mặt giúp da trắng cấp tốc nhé.  Bởi trong các loại sửa rửa mặt này có chứa các thành phần tẩy mạnh , tẩy các tế bào chết giúp da trắng sáng nhanh chóng nhưng da mặt bạn có thể  bị tổn thương và da bị bào mỏng.
Rửa mặt đều đặn sáng tối
Khi đã chọn được sữa rửa mặt với các thành phần tự nhiên an toàn thì bạn hãy tạo cho mình thói quen rửa mặt đều đặn vào lúc sáng dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ nhé. Rửa mặt đều đặn sáng tối giúp bảo vệ da, đảm bảo da bạn luôn được sạch sẽ và ngăn ngừa mụn.
Dùng dầu dừa làm dài mi
Để có hàng lông mi đẹp thay vì dùng chổi mascara bạn nên thoa kem dưỡng đều đặn mỗi ngày. Kem dưỡng sẽ giúp thẩm thấu vào da cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng lông mi từ bên trong, gột sạch bụi bẩn kích thích lông mi mọc nhanh và dài hơn.
Mẹo làm đẹp tự nhiên dùng dầu dừa thay cho dưỡng môi mỗi ngày
Dầu dừa với chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên rất tốt cho việc bảo vệ đôi môi của bạn. Khi bạn khô môi thay vì dùng son dưỡng bạn nên thoa nhẹ nhàng một chút dầu dừa. Dầu dừa giúp môi bạn luôn được dưỡng ẩm, làm các vết nứt nẻ trên môi bạn mau lành và giúp màu môi của bạn trở nên tươi tắn hơn.

Dầu dừa dưỡng môi cực kì hiệu quả.

Sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp
Tùy thuộc vào làn da và cơ địa của bạn mà bạn nên lựa chọn cho mình sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp. Trước khi mua dưỡng ẩm bạn phải tìm đến các hiệu thuốc, shop mỹ phẩm uy tín để được các nhân viên tư vấn trực tiếp cho làn da của bạn. Một loại dưỡng ẩm phù hợp sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng và tràn đầy sức sống.
Đặc biệt chú ý không được dùng sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Không dùng sản phẩm đã hết hạn sử dụng, chứa các chất gây kích ứng da.
Với những bước thật đơn giản đã giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên mà không phụ thuộc nhiều vào son phấn. Với mẹo làm đẹp tự nhiên thực hiện hàng ngày sẽ giúp bạn có được một vẻ đẹp tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài thả ga vui chơi cùng người thân, bạn bè.
Các bạn tham khảo thêm cách làm đẹp da mặt bằng giấm táo mà doisongphapluat.com đã tổng hợp để có thêm kiến thức làm đẹp cho mình nhé. 
Hồng Ngọc (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-meo-lam-dep-tu-nhien-den-ban-a171445.html