BoniSnow – Bí quyết trắng da hiếm có của cô gái trẻ


Thứ 5, 06/06/2019 | 09:32


My thừa hưởng làn da ngăm đen di truyền từ bố mẹ, không những thế từ ngày dậy thì khuôn mặt em xuất hiện thêm rất nhiều nốt tàn nhang lấm chấm.

Không biết tự lúc nào My - một cô gái nhút nhát sống khép mình với mọi người xung quanh lại trở nên năng động hoạt bát và xinh đẹp như thế. “Tất cả là nhờ BoniSnow lấy lại làn da trắng hồng em mới được như thế đấy”, My tự tin nói.

BoniSnow giúp em chấm dứt những năm tháng sống chung với làn da bánh mật

My thừa hưởng làn da ngăm đen di truyền từ bố mẹ, không những thế từ ngày dậy thì khuôn mặt em xuất hiện thêm rất nhiều nốt tàn nhang lấm chấm. Tàn nhang nhiều khiến khuôn mặt em càng thêm phần tối hơn.

“Trước đây em không chú ý quá nhiều tới vẻ bề ngoài, em nghĩ rằng cốt là con người mình thế nào chứ đẹp hay xấu cũng chẳng quan trọng. Nhưng lớn lên, nhất là khi ra trường, đi làm, giao tiếp với nhiều người em mới thấy mình đã sai lầm. Nhiều công việc cần cả ngoại hình lẫn tài năng nhưng em chỉ đáp ứng được một yếu tố nên năm lần bảy lượt mất đi những chỗ làm tốt. Có công việc rồi, nếu có nhan sắc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều, ai mà chẳng ưa cái đẹp chứ”, My ngậm ngùi nói: “Lúc đó em mới biết giá trị của sắc đẹp nên chăm chỉ làm đẹp, mua mỹ phẩm về dùng, đi đâu cũng phải tút tát lại không thì em không tự tin nổi. Đầu năm 2017, em có đặt mua mỹ phẩm xách tay từ Hàn Quốc về, chẳng hiểu sao lại bị dị ứng, viêm sưng tấy dày cả mảng đỏ ửng hai má, chi chít mụn, nhìn khiếp lắm. Em phải điều trị da liễu mất 4 tháng trời, cũng may mà hồi phục được chứ bác sỹ bảo là nhiều ca tới đây xong mang bộ mặt đó cả đời”.

Thất bại hoàn toàn đã khiến cô bé dễ thương ngày nào dần trở nên mặc cảm, tự ti và sống khép mình với tất cả mọi người. “Em đã nghĩ chắc mình sẽ như thế mãi, cho tới khi biết được viên uống đẹp da BoniSnow, phải nói là thay đổi cả cuộc đời em đấy”, My tự tin nói.

Hành trình lột xác nhờ BoniSnow

Trước khi sử dụng BoniSnow, My đã mất rất nhiều thời gian lấy lại tinh thần, tìm hiểu nhiều sách báo, bạn bè người thân rồi mới quyết định dùng.

Chia sẻ về BoniSnow, em tự tin nói: “Em dùng BoniSnow ngày 4 viên chia 2 lần, vì dạng viên uống lại chứa thành phần thiên nhiên tác dụng từ từ nên để so sánh tác dụng em đã chụp hình của mình trước khi dùng.

Hình ảnh em My trước và sau khi lựa chọn sử dụng BoniSnow.

Sau 15 ngày em chụp lại hình ảnh và thấy thật bất ngờ vì da em đã bật tông và sáng lên rõ rệt, mừng quá chị ạ. Em kiên trì dùng thêm khoảng 1 tháng, lúc này không cần phải so sánh ảnh nữa vì nhìn bề ngoài đã thấy da trắng hơn rõ rệt, không những trắng mà còn trắng hồng, rất tự nhiên, các vết tàn nhang đã mờ đi nhiều. Em kiên trì dùng đủ liệu trình 2 tháng thì mọi thứ quả thật giống như một giấc mơ. Da em trắng hồng rõ rệt, tàn nhang biến mất không còn nữa. Điều đặc biệt là da trắng đều toàn thân chứ không phải riêng mỗi mặt”.

Từ ngày da dẻ sáng mịn, My hoạt bát năng động hẳn lên. Cô bé My nhút nhát ngày nào đã trở lên tự tin và hòa đồng với tất cả mọi người. Đôi mắt em sáng rực ánh lên niềm hạnh phúc: “Đúng là không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”.

BoniSnow – Viên uống chứa ngọc trai duy nhất tại Việt Nam

Theo như tìm hiểu của chúng tôi, BoniSnow là hàng nhập khẩu nguyên lọ của Canada, sản phẩm duy nhất chứa ngọc trai dạng viên uống. Không những thế, BoniSnow còn chứa glutathion làm trắng da từ sâu bên trong và 7 dưỡng chất giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, dưỡng ẩm, giảm mụn cùng hệ men vi sinh khổng lồ giúp cải thiện tiêu hóa, thải độc tố, giúp các tinh chất làm trắng da sẽ được hấp thu 1 cách trọn vẹn nhất”.

Thầy thuốc nhân dân PGS. TS Trần Quốc Bình, nguyên giám đốc bệnh viên Y Học Cổ Truyền Trung Ương chia sẻ: “BoniSnow là sản phẩm đón đầu xu thế làm đẹp trên thế giới, hiệu quả với những thành phần độc đáo được chứng minh là an toàn, không tác dụng phụ. Uống BoniSnow 4 viên mỗi ngày, sẽ hỗ trợ quá trình giúp da trắng mịn toàn thân, làm mờ thâm nám sau 2 tuần, giữ ẩm, giảm nếp nhăn, giảm mụn nhọt”.

BoniSnow – Trắng mịn mọi góc nhìn 

Điện thoại tư vấn giờ hành chính: 1800.1044 (miễn phí) - 0984.464.844 - 0931.084.084 - 0243.766.2222

Văn phòng tư vấn: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Trần Hải

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonisnow-bi-quyet-trang-da-hiem-co-cua-co-gai-tre-a248722.html