Buổi lễ vinh danh và ra mắt dòng sản phẩm mới của thương hiệu Hương Thảo Natural


Thứ 6, 09/11/2018 | 08:35


Ngày 24/11 tới đây, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hương Thảo Natural sẽ tổ chức chương trình sự kiện đặc biệt nhằm vinh danh những lãnh đạo xuất sắc.

Ngày 24/11 tới đây, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hương Thảo Natural sẽ tổ chức chương trình sự kiện đặc biệt nhằm vinh danh những lãnh đạo xuất sắc và cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên mang tên DETOX WHITE.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Và Dịch vụ Hương Thảo Natural được khách hàng trên khắp cả nước cũng như khách hàng quốc tế biết đến với 2 thương hiệu sản phẩm: NỮ HOÀNG MẦM ĐẬU QUEEN NATURE GOLD PLUS SIÊU PHẨM CỐM TRẮNG DA WHITE SKIN D30. Nhằm đẩy mạnh sự phát triển của doanh nghiệp và để đa dạng hoá sản phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường, mới đây Hương Thảo Natural đã gửi thư mời tới giới truyền thông, báo chí đến tham dự sự kiện đặc biệt vào ngày 24/11 tới đây.

Chương trình event vinh danh những thủ lĩnh xuất sắc và ra mắt thương hiệu DETOX WHITE COMESTIC sẽ được tổ chức tại Hà Nội, với sự tham gia của ban lãnh đạo công ty CEO Nguyễn Thu Hiền cùng nhiều khách mời nổi tiếng, các chuyên gia nước ngoài chuyên điều chế công thức sản phẩm bảo vệ sức khoẻ. Các y bác sĩ đầu ngành của Việt Nam công tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, bác sĩ chuyên khoa da liễu và đông đảo các chủ doanh nghiệp khách mời. Đặc biệt event lần này còn có sự góp mặt của nữ diễn viên điện ảnh Phương Oanh - là diễn viên nữ đang được yêu thích nhất màn ảnh đài truyền hình VN đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình "Quỳnh Búp Bê" cùng hàng trăm khách mời đại diện cho hơn 800 đại lý phân phối trên toàn quốc và quốc tế. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Hương Thảo Natural là sự lựa chọn hoàn hảo của những khách hàng đang tìm kiếm cho mình những sản phẩm làm đẹp đẳng cấp và uy tín.

Quỳnh búp bê - một trong những vị khách mời đặc biệt của chương trình ra mắt sản phẩm tới đây. Ảnh: NVCC

Từ khi thành lập đến nay, các dòng sản phẩm làm đẹp của công ty  Hương Thảo Natural  luôn được các bạn trẻ, các mẹ bỉm sữa, những chị em công sở… ưu tiên lựa chọn. Với 2 siêu phẩm: NỮ HOÀNG MẦM ĐẬU NÀNH QUEEN NATURE GOLD PLUSCỐM TRẮNG DA WHITE SKIN D30 là 2 sản phẩm đặt nền móng cho doanh nghiệp, cũng là 2 bảo bối được thị trường ủng hộ rất cao.

Với xu hướng của thời đại ngày càng phát triển, thì nhu cầu mong muốn làm đẹp của mọi người ngày càng tăng cao. Không chỉ dừng lại bằng giải pháp chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp từ bên trong cơ thể, Ban lãnh đạo của công ty với mong muốn phục vụ đa dạng hơn các nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Hương Thảo Natural đã dành nhiều tâm huyết cùng các chuyên gia đầu ngành quốc tế đã dày công nghiên cứu tìm hiểu sáng tạo cho ra đời các dòng mỹ phẩm chăm sóc da bên ngoài với sự đầu tư quy mô bài bản trên dây truyền sản xuất hiện đại khép kín với nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo độ an toàn và phù hợp với các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế.

Buổi lễ ra mắt sẽ giới thiệu tới toàn thể khách mời 07 sản phẩm bao gồm các dòng sản phẩm chăm sóc da toàn thân, chăm sóc da mặt và serum điều trị, cung cấp cho phái đẹp đa dạng sự lựa chọn từ làm đẹp da body, hỗ trợ điều trị nám, sạm, tàn nhang, mang đến giải pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện lần này, ban lãnh đạo công ty Hương Thảo Natural sẽ tổ chức buổi lễ vinh danh dành cho các thủ lĩnh đã đạt được những thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm 2018. Tại buổi lễ BLĐ công ty sẽ trao bằng khen và quà tặng thay lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới các giám đốc kinh doanh, giám đốc thương mại, nhà phân phối và các đại lý đã đạt thành tích xuất sắc nhất, luôn tin tưởng gắn bó và đồng hành cùng công ty trong việc phát triển và quảng bá sản phẩm ra thị trường trong suốt những chặng đường đã đi qua.

Nhằm bày tỏ lời cảm ơn tri ân sâu sắc tới quý đại lý - những cộng sự thân tín của công ty và quảng bá các thông tin về sản phẩm mới đến đông đảo quý khách hàng quý đại lí và khuyến khích khách hàng tin dùng bằng sự trải nghiệm thực tế trước khi lựa chọn sản phẩm của công ty với phương châm: “Trăm nghe không bằng một thử nghiệm”.

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hương Thảo Natural tổ chức “Lễ vinh danh hệ thống xuất sắc và ra mắt sản phẩm mới ” vào lúc:

- Thời gian: 14h00, ngày 24/11/2018

- Địa điểm: Trung Tâm Tiệc Cưới  Hoàng Gia 74 Nguyễn Thị Định - Thanh Xuân – Hà Nội.

Sự kiện vô cùng đặc biệt sắp được diễn ra.

Buổi lễ ra mắt các bạn cũng sẽ được lắng nghe chia sẻ của nhiều chuyên gia nước ngoài, các y bác sỹ công tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ làm đẹp, bác sĩ da liễu chia sẻ về các bí quyết làm đẹp và bảo vệ sức khoẻ. Vì vậy Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Hương Thảo Natural trân trọng kính mời các cơ quan thông tấn báo chí, các đài truyền hình đến tham dự và đăng tải thông tin về buổi lễ. Trân trọng!

Xuân Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoi-le-vinh-danh-va-ra-mat-dong-san-pham-moi-cua-thuong-hieu-huong-thao-natural-a250708.html