Cả khán phòng bùng nổ tại tiệc sinh nhật Thẩm mỹ viện Phương Thúy cơ sở 4


Thứ 6, 14/09/2018 | 08:46


Tại bữa tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của Thẩm mỹ viện Phương Thúy Cơ Sở 4, toàn bộ khán phòng đã thực sự bùng nổ cùng phần bốc thăm trúng thưởng suất "làm đẹp free"

Tại bữa tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của Thẩm mỹ viện Phương Thúy Cơ Sở 4, toàn bộ khán phòng đã thực sự bùng nổ cùng phần bốc thăm trúng thưởng suất "làm đẹp FREE" với tổng trị giá lên tới 100 triệu đồng cùng nhiều phần thưởng có giá trị khác.

Tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của Thẩm mỹ viện Phương Thúy Cơ Sở 4 được tổ chức vào lúc 9h30, tại Tầng 2, số 346 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội trong không khí ấm cúng nhưng cũng không kém phần sôi động.

Tới tham dự tiệc sinh nhật có bà Khúc Thị Phương Thúy – Tổng Giám Đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Phương Thúy. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của đội ngũ quản lý các cơ sở cùng hơn 100 khách mời là những khách hàng thân thiết của Thẩm mỹ viện Phương Thúy.

Mở đầu chương trình, bà Khúc Thị Phương Thúy – Tổng Giám Đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã thay mặt lên phát biểu và có lời cảm ơn đến toàn thể khách mời đã đến dự tiệc sinh nhật cùng Phương Thúy.

Trong không khí hân hoan đầy cảm xúc, toàn thể đội ngũ Phương Thúy và khách mời đã cùng nhìn lại hành trình truyền lửa đam mê của Thẩm mỹ viện Phương Thúy. Được hình thành dựa trên nền tảng Phương Thúy Spa, vượt qua bao chông gai và thác ghềnh, Phương Thúy đã vươn lên trở thành 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng bậc nhất tại Việt Nam.

Thử thách có, gia nan có, thất bại cũng có, nhưng ngày hôm nay Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã thực sự trưởng thành và vững mạnh. Thẩm mỹ viện Phương Thúy tự hào ghim tên mình lên bản đồ của ngành thẩm mỹ và cán mốc hơn 250.000 lượt khách hàng trong suốt 15 năm qua.

Khu vực sảnh chờ khách chật kín chỗ ngồi, cho thấy sức hút lan tỏa của thương hiệu thẩm mỹ viện Phương Thúy

Đặc biệt khi màn cắt bánh sinh nhật bắt đầu, cả khán phòng như bùng nổ, những tiếng hò reo và pháo tay ngân vang cả khán phòng.

Niềm vui, niềm hạnh phúc, sự hân hoan càng được nhân lên khi các tiết mục văn nghệ “Cây nhà lá vườn” do chính đội ngũ Phương Thúy thể hiện.

Chưa dừng lại ở đó, không khí sôi động hào hứng còn lan tỏa sang cả phần Bốc Thăm Trúng Thưởng được khách hàng mong đợi nhất. Và 2 khách hàng may mắn nhất đã dành được phần quà với tổng trị giá lên tới 100 triệu đồng.

Giải nhất : Combo làm đẹp thuộc về chị Trương Hải Phương 
- 1 liệu trình giảm béo công nghệ Coolipo - Lấy lại đường cong trị giá 30.000.000d
- 1 bộ sản phẩm cao cấp chống lão hoá da Xaski - Mỹ phẩm thiên nhiên trị giá 3.000.000d
Giải nhì: Liệu trình chăm sóc da thuộc về chị Phạm Thị Yến
- 1 liệu trình chăm sóc da chuyên sâu gói 6 tháng - Làn da không tuổi trị giá 14.400.000d

Không những thế, tham dự tiệc sinh nhật khách mời còn nhận được Combo làm đẹp miễn phí tại Thẩm mỹ viện Phương Thúy:                    

- Chăm Sóc Da Mặt Water Skin

- Tinh chất phục hồi da White Mode

- Cẩm nang chăm sóc da

- Siêu Giảm Béo Coolipo

- Tắm Trắng Sâm Tuyết 

Bữa tiệc sinh nhật đã kết thúc trong niềm hạnh phúc hân hoan của đội ngũ Phương Thúy, của các khách mời khi nhìn thấy sự trưởng thành rõ rệt của Thẩm mỹ viện Phương Thúy.

Chặng đường “làm đẹp cho đời” không chỉ dừng lại ở đây mà Thẩm mỹ viện Phương Thúy còn tiếp tục vươn cao, vươn xa hơn nữa đến mọi vùng miền của tổ quốc để mang nghề thẩm mỹ đến với mọi người.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Phương Thuý
Tổng đài tư vấn: 0918 868 396
Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/
Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Cơ sở 2: 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 3: 309 Trần Phú – Từ Sơn – Hà Nội

Cơ sở 4: 346 Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội

Nguyễn Thúy Lành

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-khan-phong-bung-no-tai-tiec-sinh-nhat-tham-my-vien-phuong-thuy-co-so-4-a243989.html