+Aa-
    Zalo

    Bật mí cách giảm mỡ bụng an toàn với bưởi và chuối

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày nay rất nhiều chị em phụ nữ đã đưa trái cây vào khẩu phần ăn trong ngày như là một cách giảm mỡ bụng an toàn và lại hiệu quả.

    (ĐSPL) - Ngày nay rất nhiều chị em phụ nữ đã đưa trái cây vào khẩu phần ăn trong ngày như là một cách giảm mỡ bụng an toàn và lại hiệu quả.

    1. Bưởi

    Bưởi giúp giảm cân thì chắc ai cũng đã biết nhưng cách giảm mỡ bụng an toàn bằng bưởi thì ít ai biết rõ. Do bưởi chưa rất nhiều vitamin C nên giúp tiêu hao lượng mỡ dư trong cơ thể, ngoài ra còn giúp chúng ta đầy lùi cảm giác thèm ăn. Không chỉ vậy bưởi còn giúp tăng đề kháng cho cơ thể rất tốt.

    Nhưng để an toàn nhất, bạn nên ăn bưởi sau khi đã dùng bữa vì như vậy mới giúp bạn bớt thèm ăn, hỗ trợ tiêu hóa và đào thải mỡ thừa. Thường thì bạn chỉ cần ăn khoảng nữa quả là đủ. Thay vì ăn bưởi trực tiếp thì bạn có thể dùng 1 ly nước ép bưởi sau mỗi bữa ăn cũng đảm bảo được hiệu quả do bưởi mang lại.

    Cách giảm mỡ bụng an toàn với bưởi

    2. Chuối

    Hiện nay ở Nhật Bản và một số nước Châu Á trong đó có Việt Nam, cách giảm mỡ bụng an toàn bằng chuối đang rất được ưa chuộng. Theo các chuyên gia, chuối có tác dụng đẩy mạnh quá trình trao đổi chất giúp kích thích tiêu hóa, ngoài ra chuối còn chứa 1 lượng lớn chất xơ giúp đốt cháy 20-25% chất béo trong dạ dày vì vậy chuối là loại quả giúp giảm mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Mặt khác do chuối cung cấp rất nhiều năng lượng cho cơ thể nên tạo cảm giác no nên bạn sẽ ăn ít hơn và giảm cảm giác thèm ăn.

    Cách giảm mỡ bụng an toàn với chuối

    Thực đơn giảm mỡ bụng an toàn như sau:

    - Sáng:  hai quả chuối + một ly nước ấm

    - Trưa: một quả chuối (lưu ý ăn trước bữa trưa) kết hợp giảm khẩu phần ăn

    - Chiều: ăn thêm 1 quả nếu đói và không ăn thêm đồ ăn khác

    - Tối: một quả chuối (ăn trước bữa tối) kết hợp giảm khẩu phần ăn

    Cách giảm mỡ bụng an toàn bằng bưởi hay chuối sẽ thực sự hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp với thực đơn món ăn hợp lý và thời gian ăn phù hợp. Ngoài ra, hãy tham khảo thêm cách giảm mỡ bụng lâu năm tại nhà mà chúng tôi đã tổng hợp các bạn nhé!

    Hải Hà (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-cach-giam-mo-bung-an-toan-voi-buoi-va-chuoi-a171533.html
    Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở

    Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở

    (ĐSPL) - Chị em công sở thường phải làm việc trong tư thế ngồi nhiều, khiến vùng bụng tích tụ lượng mỡ lớn. Sau đây, sẽ là bí quyết để vòng 2 của bạn được thon gọn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở

    Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở

    (ĐSPL) - Chị em công sở thường phải làm việc trong tư thế ngồi nhiều, khiến vùng bụng tích tụ lượng mỡ lớn. Sau đây, sẽ là bí quyết để vòng 2 của bạn được thon gọn.