Cách làm trắng da mặt bằng lòng trắng trứng gà


Thứ 3, 14/02/2017 | 02:04


Cùng sự kiện

Làm trắng da bằng lòng trắng trứng gà được rất nhiều người tin dùng. Vậy sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách làm đẹp da mặt từ lòng trắng trứng gà

(ĐSPL) - Hiện nay, làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên rất được chị em phụ nữ ưa chuộng, nó vừa đơn giản, dễ thực hiện mà còn an toàn và mang lại hiệu quả cao. Làm trắng da bằng lòng trắng trứng gà là cách làm đẹp được rất nhiều người tin dùng. Vậy sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách làm đẹp da mặt từ lòng trắng trứng gà.

1. Làm trắng da mặt bằng lòng trắng trứng gà.

Chỉ cần 1 quả trứng gà tươi, bạn tách riêng lòng trắng và lòng đỏ riêng ra 2 bát khác nhau. Lấy phần lòng trắng đánh cho thật bông lên, sau đó lấy tăm bông bôi lên mặt. Nằm thư giản cho tới khi da mặt khô, rồi rửa lại bằng nước khoáng, rồi thoa kem dưỡng ẩm để cho làn da mềm mại hơn. Bạn nên thực hiện thường xuyên 2-3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Làm trắng da bằng lòng trắng trứng gà

2. Làm trắng da lòng trắng trứng gà với quả bơ.

Làm trắng da mặt bằng lòng trắng trứng gà và bơ sẽ giúp cho da mặt bạn trắng hồng tự nhiên. Các thành phần có trong bơ sẽ giúp cho da mặt của bạn trở nên mềm mại hơn.

Lấy phần thịt của 1 quả bơ, trộn với 2 quả lòng trắng trứng gà, thêm một ít tinh dầu hoa cúc. Thoa hỗn hợp vừa tạo được lên mặt, thư giãn tầm 15 phút rồi rửa sạch mặt.

Làm trắng da bằng lòng trắng trứng gà và quả bơ

3. Lòng trắng trứng gà với mật ong và chanh

Làm trắng da với cách cách này thật đơn giản và tiết kiệm, chỉ cần lòng trắng trứng gà với mật ong và chanh, trộn hỗn hợp trên, có tác dụng xóa mờ các vết thâm do mụn để lại, se khít lỗ chân lông và chống da bị lão hóa.

4. Lòng trắng gà kết hợp với sữa chua và chanh.

Tách lấy lòng trắng trứng gà, cho vài giọt chanh và 2 thìa sữa chua, trộn đều các hỗn hợp trên, sau khi rửa mặt bằng nước ấm thì đắp hỗn hợp vừa trộn được khoảng 20-30 phút.

Sau cùng, rửa sạch mặt với nước lạnh, bạn nên thực hiện đều đặn để có một làn da trắng mịn và tươi sáng.

Lòng trắng trứng gà kết hợp với chanh là một trong những cách làm trắng da đơn giản nhưng hiệu quả

5. Lòng trắng trứng gà kết hợp với mật ong, dầu oliu và tinh dầu hoa hồng.

Làm trắng da mặt bằng lòng trắng trứng gà với mật ong, dầu oliu và tinh dầu hoa hồng sẽ giúp cho bạn sở hữu một làn da trắng hồng và mịn màng.

Cách thực hiện cũng vô cùng dễ, chỉ cần 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong, ½ thìa oliu thêm vài giọt tinh dầu hoa hồng. Trộn đều lòng trắng trứng gà với các nguyên liệu trên, sau đó đắp mặt nạ trong vòng 15-20 rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.

Nếu muốn sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng thì bạn nên làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên, rất đơn giản, dễ thực hiện và vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, Doisongphapluat.com muốn chia sẻ tới bạn cách làm đẹp bằng sữa chua rất hiệu quả. Chúc các bạn luôn có một làn da khỏe mạnh và trắng sáng!

Nguyễn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-lam-trang-da-mat-bang-long-trang-trung-ga-a172960.html