Chàng trai có khuôn mặt kỳ dị bị nhầm là người ngoài hành tinh


Thứ 7, 01/10/2016 | 12:00


(ĐSPL) - Gia đình của một người đàn ông bị dị tật nặng khuôn mặt đang hy vọng anh ấy có thể được phẫu thuật khuôn mặt và thay đổi cuộc sống.

(ĐSPL) - Gia đình của một người đàn ông bị dị tật nặng khuôn mặt đang hy vọng anh ấy có thể được phẫu thuật khuôn mặt và thay đổi cuộc sống.

Xia Yuanhai, 53 tuổi, sống ở làng Laotu ở Trùng Khánh, tây nam Trung Quốc không may có một gương mặt lồi lõm, biến dạng và phần đầu to lớn bất thường.


Được biết, Xia mắc một căn bệnh hiếm gặp khi còn nhỏ khiến khuôn mặt lồi lõm, hai gò má nhô lên, giống như hình dạng của "người ngoài hành tinh". Trong thời gian dài, khuôn mặt trở nên biến dạng, răng rụng hết và ông bị điếc hoàn toàn.

Anh trai của ông, Xia Yuanchang, 66 tuổi, cho biết khuôn mặt ông Xia Yuanhai các triệu chứng bắt đầu phát triển ở giai đoạn trưởng thành, sự phát triển quá mức của tế bào khiến cho các cơ quan hoặc mô to lớn một cách bất thường.


Giờ đây, chi phí điều trị cho ông Xia Yuanhai ngày càng tốn kém. Người đàn ông bất hạnh lớn lên mà không nhận được sự chăm sóc, chú ý của gia đình. Ông Xia Yuanhai cũng không được điều trị y tế khi còn nhỏ.


Người anh trai, ông Xia Yuanchang vẫn đang cố gắng làm việc kiếm tiền và cầu xin sự giúp đỡ của những người hảo tâm để ông Xia Yuanhai có thể được phẫu thuật, giúp cho khuôn mặt trở lại với kích thước bình thường.

PHƯƠNG HÀ (Theo dailymail)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]XnIofZzPoo[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-co-khuon-mat-ky-di-bi-nham-la-nguoi-ngoai-hanh-tinh-a163929.html