Chịu đau đớn 5 năm vì bị bác sĩ bỏ quên kéo trong bụng


Chủ nhật, 22/11/2015 | 01:47


Một người phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ đã chịu đau đớn trong suốt 5 năm vì bác sĩ bỏ quên kéo trong bụng sau ca phẫu thuật tử cung.

Một người phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ đã chịu đau đớn trong suốt 5 năm vì bác sĩ bỏ quên kéo trong bụng sau ca phẫu thuật tử cung.

Thông tin trên Fox News cho biết, Hanim Ozgul (67 tuổi) đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã phải chịu đau đớn trong vòng 5 năm do bác sĩ bỏ quên kéo trong bụng sau ca phẫu thuật tử cung.

Sau khi tiến hành phẫu thuật các bác sĩ đã phát hiện có chiếc kéo trong ổ bụng của bà. Ảnh: Fox News.

Bà đã khởi kiện bệnh viện tại thành phố  Eskisehir sau khi bà tiến hành chụp X-quang và phát hiện chiếc kéo nằm trong bụng.

Thông tin trước đó cho biết, Ozgul bị ung thư cổ tử cung và đã được tiến hành phẫu thuật vào năm 2010.

Sau ca mổ, Ozgul  đã phàn nàn với đội ngũ y tế về những cơn đau bụng khó chịu của mình nhưng đội ngũ y tế cho rằng đó chỉ là một phần của quá trình hồi phục.

Bà cho biết "Tôi đến một bệnh viện khác, bác sĩ nói rằng cơ thể tôi có dấu hiệu viêm nhiễm, kết quả X-quang cho thấy có một chiếc kéo trong bụng tôi".

Con trai của Ozgul cho biết mẹ anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống và khẳng định gia đình anh sẽ kiện bệnh viện đến cùng để đòi bồi thường cho hành vi tắc trách này.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]AzsriqQHqT[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiu-dau-don-5-nam-vi-bi-bac-si-bo-quen-keo-trong-bung-a120749.html