Chồng ngã rách toác đầu, chấn thương sọ não: Vợ cay đắng chỉ có vài đồng chữa chạy


Chủ nhật, 20/08/2017 | 01:32


Trong lúc đang làm thuê, không may anh Trần Văn Sách bị ngã dẫn đến chấn thương sọ não. Hoàn cảnh gia đình nghèo túng, hai vợ chồng và con bị bệnh tâm thần.

Trong lúc đang làm thuê, không may anh Trần Văn Sách bị ngã dẫn đến chấn thương sọ não. Hoàn cảnh gia đình nghèo túng, hai vợ chồng và con bị bệnh tâm thần.

Trong lúc đang làm thuê, không may anh Trần Văn Sách bị ngã dẫn đến chấn thương sọ não. Hoàn cảnh gia đình nghèo túng, hai vợ chồng anh Sách đều không có công việc ổn định, thỉnh thoảng mới có người gọi đi làm thuê vì cả hai vợ chồng đều bị bệnh thần kinh, đầu óc không được bình thường. Nghiệt ngã hơn, người con trai 22 tuổi cũng bị tâm thần, gần chục năm nay phải điều trị ở Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội.

Bệnh nhân Sách vẫn hôn mê và phải thở bằng máy

Chị Nguyễn Thị Phương (43 tuổi) vợ anh Sách chỉ biết thẫn thờ ngồi ngoài hành lang chờ đợi tin tức của chồng. Khi được hỏi về hoàn cảnh gia đình, nước mắt chị lại trào dâng, chị lặng người đi nghĩ ngợi rồi bảo: “Gia đình em khổ quá chị ơi!”, rồi lại ôm mặt khóc.

Tiếp lời chị Phương, chị Nguyễn Thị Nga – Chị dâu của chị Phương cho biết: “Trong lúc đang làm thuê, em tôi không may bị tai nạn, lúc vào viện chỉ vay mượn được vẻn vẹn 6 triệu đồng, căn nhà cấp 4 hai vợ chồng Sách tá túc cũng không có gì giá trị để bán, trong khi ca phẫu thuật lên tới 60 triệu đồng”.

Chị Nguyễn Thị Phương vợ anh Sách thẫn thờ ngồi chờ đợi

Trực tiếp theo dõi và điều trị cho bệnh nhân, Bác sĩ Nguyễn Thị Thúy Ngân – Khoa Hồi sức tích cực 1 – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết: Bệnh nhân Trần Văn Sách nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, dập não, máu tụ động mạch chủ. Hiện tại, bệnh nhân vẫn đang mê. Bệnh nhân sẽ phải tiếp tục thở máy, tiên lượng bệnh nặng.

Anh Sách đang hàng ngày hàng giờ phải chống chọi với bệnh tật, con gái anh – Trần Thu Thủy đang học lớp 12 cũng có nguy cơ phải nghỉ học giữa chừng. Sức khỏe của anh Sách và tương lai được đến trường của cháu Thủy rất cần sự giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm.

Mọi tấm lòng hảo tâm xin liên hệ:

MS 295: Trần Văn Sách (Nam – 49 tuổi)

Địa chỉ: Thôn Đoàn Kết, Đội 6, xã Kim Lan, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

Đang điều trị tại: Khoa Hồi sức tích cực 1 – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Chẩn đoán bệnh: Chấn thương sọ não

– Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức: Phòng 248 Nhà C3 – SĐT
 
024.32668625 hoặc 585
 
– Tài khoản Quỹ từ thiện Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
 
Tên tài khoản: Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
 
Số tài khoản USD: 12210370016823
 
Số tài khoản VNĐ: 12210000024248
 
Tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển chi nhánh Hà Thành
 
Nội dung:
 
Ủng hộ MS 295 hoặc Ủng hộ bệnh nhân Trần Văn Sách

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nga-rach-toac-dau-chan-thuong-so-nao-vo-cay-dang-chi-co-vai-dong-chua-chay-a199485.html