Chữa phì đại tuyến tiền liệt chỉ lo giảm kích thước sẽ không khỏi


Thứ 5, 21/02/2019 | 07:11


Giảm kích thước phì đại tuyến tiền liệt là phương pháp điều trị nội khoa bằng cách sử dụng các sản phẩm làm teo nhỏ tuyến tiền liệt.

Giảm kích thước phì đại tuyến tiền liệt là phương pháp điều trị nội khoa bằng cách sử dụng các sản phẩm làm teo nhỏ tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, giải pháp này không giải quyết được triệt để các vấn đề của phì đại tuyến tiền liệt.

Lợi và hại của việc giảm kích thước trong xử lý Phì đại tuyến tiền liệt

Theo ý kiến nhận định của nhiều bác sĩ chuyên khoa tiết niệu thì kích thước của tuyến tiền liệt to hay nhỏ không phải là yếu tố quá quan trọng gây ra tiểu khó, tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu nhiều lần như mọi người vẫn lầm tưởng. Bởi rất nhiều trường hợp kích thước tuyến tiền liệt bình thường chỉ 25 gram đã bị khó tiểu, tiểu rắt. Nhưng cũng có nhiều người kích thước tới 60 gram mà đi tiểu vẫn hoàn toàn thông thoáng.

Nếu chỉ tập trung vào việc làm giảm kích thước tuyến tiền liệt, sẽ không giải quyết được các tồn đọng sau đây khi xử lý phì đại tuyến tiền liệt:

  • Thứ nhất, các tế bào xơ cứng vẫn còn: tế bào tuyến tiền liệt không chỉ tăng sinh mà còn bị “xơ cứng”. Các mô xơ cứng sẽ chẹn lên niệu đạo gây tiểu khó, tiểu rắt mặc dù kích thước tuyến tiền liệt vẫn bình thường.

  • Thứ hai, làm suy giảm chức năng sinh lý của nam giới: tuyến tiền liệt có chức năng sinh ra chất dịch trong tinh dịch của nam giới, khi tuyến tiền bị teo nhỏ làm giảm ham muốn và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của đàn ông.

Như vậy có thể thấy, ngoài làm giảm kích thước, để giải quyết triệt để phì đại tuyến tiền liệt cần phải làm mềm mô các tế bào ở tuyến này.

TKS Prosteta S+ : Giải quyết triệt để phì đại tuyến tiền liệt nhờ cơ chế bảo tồn

Giải pháp toàn diện cho người bị bệnh Tuyến tiền liệt

Bảo tồn chức năng tuyến tiền liệt là một giải pháp mới cho căn bệnh Phì đại tuyến tiền liệt do Bác sĩ Hoàng Sầm cũng đội ngũ các nhà khoa học của Viện y học bản địa nghiên cứu và tìm ra. Phương pháp này chỉ tập trung vào xử lý các tế bào xơ cứng của tuyến tiền liệt và bỏ qua các tế bào còn lành lặn với mục tiêu làm mềm và phục hồi các tế bào này.

Phương pháp này vừa giải quyết đúng mục tiêu, vừa không làm ảnh hưởng đến sinh lý của nam giới, thậm chí còn cải thiện hơn do các tế bào được phục hồi.

TKS Prosteta S+ là sản phẩm duy nhất trên thị trường ứng dụng phương pháp bảo tồn chức năng tuyến tiền liệt. Được nghiên cứu bởi viện y học bản địa Việt Nam, TKS Prosteta S+ được phối vị theo tuyết Quân Thần Tá Sứ trong đông y, có chứa các thảo dược như cao Bồ Quân, Ý Dĩ, Chỉ Xác, Hải Kim Sa, Tỏa Dương. Ngoài khả năng bảo tồn nói trên, còn có khả năng thau rửa sạch lắng cặn bàng quan, giãn lòng niệu đạo, sớm giúp các bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt thoát khỏi những khó chịu do căn bệnh này gây nên.


Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận số XNCB: 823/2018/XNCB

TKS Prosteta S+ : Bảo tồn chức năng tuyến tiền liệt

Dùng hỗ trợ cho người bị:

  • Viêm tuyến tiền liệt

  • U lành tính tuyến tiền liệt

  • Phì đại tuyến tiền liệt

  • Sau phẫu thuật tuyến tiền liệt

  • 100% thảo dược Việt Nam

Website: https://tksprosteta.com

Tổng đài tư vấn: 1800.6523

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tiến Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-phi-dai-tuyen-tien-liet-chi-lo-giam-kich-thuoc-se-khong-khoi-a263701.html