Chuyên gia và người nổi tiếng nói gì về Mr1h


Thứ 4, 17/04/2019 | 02:00


Yếu sinh lý hiện đang là vấn đề được khá nhiều người quan tâm và cũng không phải là vấn đề chỉ xảy ra ở một số người.

Yếu sinh lý hiện đang là vấn đề được khá nhiều người quan tâm và cũng không phải là vấn đề chỉ xảy ra ở một số người. Vấn đề về sinh lý ở nam giới đang ngày càng phổ biến hơn trong xã hội hiện đại ngày nay.

Với nam giới khỏe mạnh, nồng độ testosterone trong máu vào khoảng 300-1200ng/dl. Tuy nhiên ở sau độ tuổi 30, lượng testosterone bắt đầu giảm 1% vào mỗi năm và có xu hướng gia tăng lên khi nam giới bước vào độ tuổi ngoài 40.

Khi nồng độ testosterone giảm xuống dưới 300ng/dl, nam giới sẽ bước vào tình trạng suy giảm sinh dục nam giới. Lúc này, cơ thể nam giới sẽ xuất hiện các triệu chứng mãn dục nam, suy giảm ham muốn, nặng hơn có thể là rối loạn cương dương, thậm chí gây liệt dương ở nam.

Việc suy giảm ham muốn hay bất lực trong “chuyện ấy” dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng, ảnh hưởng tới hạnh phúc như khó có con, thậm chí là vô sinh ở nam giới do lượng tinh trùng loãng, không đủ số lượng hay chất lượng tinh trùng kém.

Việc đảm bảo, tăng cường số lượng cũng như chất lượng tinh trùng ở nam giới sinh lý yếu là rất quan trọng. Chính vì vậy chúng ta cần đến một sản phẩm giúp tăng cường lượng testosterone thiếu hụt trong cơ thể, tăng cường sinh lý và khả năng sinh dục ở nam giới.

Mr1h, giải pháp tăng cường sinh lý cho nam giới

Theo các nghiên cứu từ các chuyên gia, Mr1h có chứa các thành phần thảo dược tự nhiên giúp tăng cường sinh lý như hàu biển, sâm cau, ba kích, hà thủ ô đỏ, nhục thung dung, dâm dương hoắc, nhân sâm, nhung hươu, bá bệnh, cá ngựa, đông trùng hạ thảo,… cùng một số thảo dược khác. Mr1h là sản phẩm đã được bộ y tế cấp phép và lưu hành trên toàn quốc.

Với sự kết hợp từ các thành phần thảo dược, Mr1h giúp bồi bổ sức khỏe, mạnh gân cốt, tăng cường sinh lực và cải thiện sinh lý nam. Theo nhận định, sử dụng 2 viên Mr1h mỗi ngày, mỗi lần 1 viên sau 1,5 – 3 tháng giúp tăng cường testosterone ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ và cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.

Diễn viên Thanh Tùng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Mr1h và rất hài lòng. Anh cũng chia sẻ trước đây có sử dụng một số sản phẩm khác nhưng không thật sự có được hiệu quả tốt. Anh nhận định đây là sản phẩm tốt cho sức khỏe, tuy tác dụng không đến ngay lập tức nhưng sau một thời gian sử dụng thì hiệu quả của nó thực sự khiến anh và vợ rất hài lòng.

Anh cũng khuyên thêm, ngoài việc sử dụng Mr1h, nam giới cũng nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, hạn chế rượu bia, thuốc lá để tránh gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý nam.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Dương – Viện y học cổ truyền cũng giành lời khen và tin tưởng đối với sản phẩm Mr1h. Bác sĩ cũng khuyên mọi người nên sử dụng Mr1h vì đây là sản phẩm từ đông y, không gây tác dụng phụ và an toàn cho người sử dụng

Giữ gìn một sức khỏe sinh lý tốt sẽ giúp cuộc sống vợ chồng thêm bền chặt, khiến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn chính vì vậy hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình nhé.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-va-nguoi-noi-tieng-noi-gi-ve-mr1h-a271411.html