Cô gái chi nửa tỉ "đập đi xây lại" cho thật xinh để... đào mỏ đại gia


Thứ 3, 30/05/2017 | 01:25


Từ bỏ thân hình và gương mặt xưa cũ, "đập đi xây lại" cho xinh đẹp, cô gái này tuyên bố sẽ khiến đàn ông phải chi tiền cho mình.

Từ bỏ thân hình và gương mặt xưa cũ, "đập đi xây lại" cho xinh đẹp, cô gái này tuyên bố sẽ khiến đàn ông phải chi tiền cho mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay đã không còn là một phương pháp dành cho những người khiếm khuyết về ngoại hình nữa mà hơn hết đang trở thành cách làm đẹp vô cùng hữu hiệu, bởi nó hoàn toàn có khả năng biến hóa người xấu thành người xinh một cách ngoạn mục. Phần đa những người tìm đến thủ pháp này đều muốn mình đẹp hơn để thuận lợi hơn cho cuộc sống (một cách tích cực) nhưng bên cạnh đó vẫn có những trường hợp coi đây là cách để "đổi đời" mà không cần phải làm gì.

Pei Pei Seow, người Malaysia, năm nay chỉ mới 20 tuổi thôi nhưng những gì mà cô đang làm và đang thể hiện trên mạng xã hội lại khiến cho người ta cảm thấy như là một cô nàng lọc lõi vậy. Pei Pei đã tuyên bố thẳng thừng, cô chi tiền phẫu thuật thẩm mỹ chính là để đàn ông chú ý đến mình và moi tiền từ họ một cách dễ dàng nhất.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Cô gái chi nửa tỉ 'đập đi xây lại' cho thật xinh để... đào mỏ đại gia

Pei Pei Seow đang là cái tên gây bão mạng xã hội Malaysia vì tư tưởng đào mỏ đàn ông ăn sâu từ trong tiềm thức.

"Nếu bạn không dám dùng tiền cho bản thân thì tại sao bạn nghĩ rằng đàn ông lại dám", đây là dòng trạng thái mà cô nàng đăng lên đi kèm với bức ảnh nói trên của mình. Ngụ ý của Pei Pei là bản thân cô ấy hoàn toàn không có ý muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chính đàn ông và xã hội này đã khiến cô phải làm như vậy. Đàn ông thực dụng lắm, nếu một cô gái không có ngoại hình ưa nhìn thì họ sẽ chẳng bao giờ có ý định làm quen dù cho nội tâm cô ấy có đẹp đến cỡ nào.

Vì lẽ đó, Pei Pei đã chi số tiền 100 nghìn RM (tương đương khoảng hơn 500 triệu đồng) để đập đi xây mới hoàn toàn cơ thể vì trước kia cô nàng khá mập mạp, làn da ngăm đen và các nét không được đẹp cho lắm. Sau khi làm phẫu thuật, dung nhan của Pei Pei cũng thay đổi rất nhiều với ngoại hình bắt mắt nhờ làn da trắng sứ và gương mặt hiện đại.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Cô gái chi nửa tỉ 'đập đi xây lại' cho thật xinh để... đào mỏ đại gia (Hình 2).

Sau khi chi nửa tỉ đồng cho phẫu thuật thẩm mỹ, Pei Pei đã tự tin mang thân hình này đi thu hút đàn ông.

Pei Pei cho hay, vào năm 19 tuổi, cô đã tiến hành tới 20 cuộc đại phẫu nên mới có dung nhan như hiện tại. Và nguyên nhân sâu xa của sự việc này chính là vì cô nàng đã bị bạn trai phản bội để đến với một cô gái đẹp hơn, quyến rũ hơn. Bây giờ Pei Pei đã đẹp lên rồi, và cho dù anh chàng kia có năn nỉ quay trở lại thì điều đó cũng không bao giờ xảy ra.

Tuy nhiên, với lối suy nghĩ như trên, rất nhiều cư dân mạng đã bình luận khuyên thật lòng rằng cô ấy chắc chắc đã nhầm vì không phải gã đàn ông nào cũng mắc lừa một cách dễ dàng như cô ấy nghĩ, có những người không hoàn toàn coi trọng vẻ bề ngoài mà cái họ cần chính là vẻ đẹp nội tâm kìa. Có biết bao đại gia giàu có trên thế giới, đâu phải ai cũng cưới hoa hậu hay chân dài đâu.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Cô gái chi nửa tỉ 'đập đi xây lại' cho thật xinh để... đào mỏ đại gia (Hình 3).

Pei Pei đã chịu đựng tới 20 lần phẫu thuật đau đớn để có ngoại hình thật bắt mắt.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Cô gái chi nửa tỉ 'đập đi xây lại' cho thật xinh để... đào mỏ đại gia (Hình 4).

Cô nàng cho hay vì đã từng bị phản bội nên mới nảy ra ý định làm như vậy.

"Bạn nên xem lại cách suy nghĩ của bản thân nhé, nếu còn tiếp tục như vậy thì sẽ không được đàn ông tôn trọng đâu, mà bù lại còn bị lợi dụng ngược đó cô gái à", một người dùng mạng cho biết. "Tính ra thì bạn còn thực dụng hơn cả cánh đàn ông chúng tôi đấy. Nhưng có một điều tôi muốn cho bạn biết là chúng tôi tuy thích phụ nữ đẹp thật đấy, nhưng còn phải có cả tri thức nữa kìa".

Sức khoẻ - Làm đẹp - Cô gái chi nửa tỉ 'đập đi xây lại' cho thật xinh để... đào mỏ đại gia (Hình 5).

Vẻ đẹp nhân tạo ngày nay đã được nhiều người chấp nhận nhưng tư tưởng của Pei Pei thì không phải ai cũng rộng lòng tiếp nhận.

Thật ra thì đẹp là nhu cầu và cũng là quyền của phụ nữ nhưng thà rằng cứ âm thầm mà thay đổi rồi dùng cái dung nhan đó đánh bại mọi ánh mắt và trái tim thì có phải là tốt hơn không nhỉ? Nhiều người đã tự hỏi rằng tại sao Pei Pei lại tự biến bản thân trở thành người kỳ cục như vậy để rồi sau sự vụ này, chắc chắn khi cô ấy đi ra ngoài đường sẽ có nhiều ánh mắt không hay hướng về phía mình, và mục tiêu mà cô ấy đề ra rất có thể sẽ không bao giờ thành sự thật.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-chi-nua-ti-dap-di-xay-lai-cho-that-xinh-de-dao-mo-dai-gia-a191686.html