Cô gái xinh đẹp giảm 35kg để trả thù người yêu... đi lấy vợ


Thứ 6, 09/10/2015 | 10:05


Sau khi bị bạn trai chia tay vì quá béo, cô gái đã dốc hết sức tập luyện với nỗ lực phi thường để chứng minh cho anh ta thấy việc bỏ cô là một sai lầm.

Sau khi bị bạn trai chia tay vì quá béo, cô gái đã dốc hết sức tập luyện với nỗ lực phi thường để chứng minh cho anh ta thấy việc bỏ cô là một sai lầm.

Đó là câu chuyện của cô gái đến từ Trung Quốc có tên Cập Vỹ Giai. Cô nàng đã khiến rất nhiều người nể phục và choáng váng vì đã giảm được 35kg trong vòng 2 tháng. Và điều khiến mọi người bất ngờ hơn nữa chính là lý do "dốc toàn sức" để giảm cân của cô nàng.


Vỹ Giai đã từng nặng đến 105kg và thường xuyên bị người khác chê béo. Chia sẻ về lý do giảm cân của mình, cô nàng tâm sự: “Tôi giảm cân vì bạn trai cũ của mình. Chúng tôi yêu nhau đã vài năm. Và anh ấy luôn đối xử với tôi rất tốt. Nhưng một ngày, anh đột ngột nói lời chia tay tôi với lý do là tính cách không hợp. Tuy nhiên, sau đó ít lâu, anh lại bảo rằng anh thích những cô gái có vóc dáng thon gầy. Và điều khiến tôi không thể chịu nổi là, chia tay nhau mới được hai tuần, anh ta đã chuẩn bị kết hôn với người khác.”.

Vỹ Giai cũng cho biết rằng đã tình cờ trông thấy cô gái kia. Mặc dù thua kém cô về mọi mặt nhưng ngoại hình "nuột nà" của cô ấy lại là điều mà Vỹ Giai không có. Từ đó, cô nàng đã cảm thấy rất tự ti và bắt đầu chế độ giảm cân của mình.

Vỹ Giai (áo vàng) quyết tâm giảm cân để trả thù bạn trai cũ.

Hình ảnh của Vỹ Giai lúc còn béo.

Cô nàng đã có những ngày tháng tập luyện cật lực.

Cuối cùng, sau hai tháng với rất nhiều nỗ lực và cố gắng, cô nàng đã giảm được 35kg và khiến rất nhiều người nể phục. Sở hữu vóc dáng thon gọn hơn, Vỹ Giai còn tự tin tham gia những cuộc thi nhan sắc cũng như chứng minh cho người yêu cũ thấy bỏ cô là một việc hoàn toàn sai lầm!

Những thay đổi về ngoại hình của Vỹ Giai.


Cô nàng đã trở nên rất xinh đẹp.

Theo Trí thức trẻ

Xem video:

[mecloud]Oy6cawHlyE[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-giam-35kg-de-tra-thu-nguoi-yeu-di-lay-vo-a114222.html