Cô giáo bản vượt khó thu nhập “khủng” nhờ kinh doanh online


Thứ 5, 05/07/2018 | 07:48


Nhờ kinh doanh online, cô giáo bản có nick name facebook Đinh Thị Ngọc Mai có mức thu nhập khiến nhiều người mơ ước.

Nhờ kinh doanh online, cô giáo bản có nick name facebook Đinh Thị Ngọc Mai có mức thu nhập khiến nhiều người mơ ước.

Kinh doanh vốn là dự định và ước mơ của mình từ lâu lắm rồi. Tuy nhiên gia đình lại định hướng cho mình học sư phạm. Sau khi tốt nghiệp Cao Đẳng Sư Phạm Thái Nguyên mình đi làm tại trường Tiểu học Yên Lạc, nhưng máu kinh doanh vẫn chảy trong người.

Vì vậy Mai đã lấn sân sang kinh doanh online. Mai đã đươc giới thiệu nhiều sản phẩm từ người quen trên mạng nhưng vẫn chưa hài lòng. Giá thành cao mà công dụng lại chưa hiệu quả, cho đến một ngày Ngọc Mai biết đến Huệ Beauty từ quà tặng của nhỏ bạn thân. Kết quả sau 1 tháng sử dụng đã vượt quá mong đợi của Mai và từ đó cô quyết định kinh doanh online.

Khi mới kinh doanh online Mai chưa có kinh nghiệm và chưa có khách hàng, chủ yếu chỉ bán cho người quen thôi. Thị trường cũng ngày càng cạnh tranh gay gắt hơn bởi có rất nhiều mặt hàng đã phát triển từ rất lâu và đón nhận được sự ủng hộ của mọi người. Nhiều khách hàng đặt mua xong rồi lại không lấy, rủi ro lúc nào cũng rình rập.

Với niềm đam mê và sự quyết tâm, mới đây Ngọc mai đã được bổ nhiệm chức Phó Giám Đốc Kinh Doanh Mầm Huệ Beauty. Trong tay có hàng trăm đại lý lớn nhỏ và rất nhiều khách sỉ, cộng tác viên trên toàn quốc và mỗi ngày Mai đều xuất đi hàng trăm sản phẩm. Hiện tại thu nhập của Ngọc Mai hàng tháng đã lên con 9 con số, chưa kể thưởng từ công ty.

Ngọc Mai nghĩ, bí quyết kinh doanh online thành công quan trọng là sản phẩm phải tốt, phải kiên trì nhẫn nại, lòng đam mê, quyết định táo bạo, đúng đắn và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Không nên vì lợi ích trước mắt mà bỏ qua sự tín nhiệm và an toàn của khách hàng. Điều đó sẽ khiến bạn thất bại ngay từ những bước đầu tiên.

Ngọc Mai muốn một thời gian không xa nữa sản phẩm Mầm Huệ Beauty sẽ được tất cả mọi người trong nước và nước ngoài đều biết đến và sử dụng. Ngọc Mai cũng mong muốn sẽ xây một ngôi nhà cho gia đình nhỏ của mình do chính thu nhập nghề tay trái mang lại.

Để có được lòng tin của khách hàng cả nhóm Ngọc Mai đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực. Cùng với sự hỗ trợ của công ty cũng như sự chỉ bảo tận tình của 2 boss Thế Anh và Huệ Nguyễn. Đặc biệt cảm ơn những Chi Nhánh, CTV đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua.

Ngọc Mai chỉ có lời khuyên duy nhất đối với các bạn muốn kinh doanh là: “Hãy cố gắng kiên trì trước mọi khó khăn và trau dồi kiến thức bán hàng, không ai trải thảm đỏ cho chúng ta bước lên nếu chúng ta không tự cố gắng tạo nên thương hiệu cho mình”.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-ban-vuot-kho-thu-nhap-khung-nho-kinh-doanh-online-a235379.html