Điều kỳ diệu xảy ra khi bạn… bỏ rượu bia


Thứ 4, 02/11/2016 | 08:00


(ĐSPL) – Những hình ảnh về sự thay đổi của con người sau khi bỏ rượu khiến người xem không khỏi ngạc nhiên và nhận ra tác hại của rượu bia.

(ĐSPL) – Những hình ảnh về sự thay đổi của con người sau khi bỏ rượu khiến người xem không khỏi  ngạc nhiên và nhận ra tác hại của rượu bia.

"Tất cả mọi thứ nên trong tầm kiểm soát” là một quy luật rất tích cực trong cuộc sống, đặc biệt là với rượu. Việc uống quá nhiều rượu có thể gây tăng huyết áp (huyết áp), làm tăng nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ. Nó cũng có thể dẫn đến tình trạng dư thừa chất béo do lượng calo lớn có trong rượu (có khoảng 200 calo trong một nửa lít bia và khoảng 230 calo trong 100 gram vodka).

Vậy điều gì sẽ xảy ra khi bạn bỏ rượu?


Khi một người nghiện rượu nặng từ bỏ được rượu, những điều xảy ra rất đáng kinh ngạc. Hãy nhìn vào những hình ảnh trước và sau khi bỏ rượu dưới đây để thấy được ý nghĩa của việc từ bỏ rượu bia.


Một số người trong ảnh còn thậm chí là khó nhận ra khi so sánh với chính bản thân trước đây của họ, và đặc biệt là khi họ kết hợp với việc tập luyện. Những hình ảnh này cũng giống như một lời khuyên đối với những người có thói quen uống rượu.









HOÀNG HÀ (Theo Boredpanda)

Xem thêm video:

 [mecloud]jlsp1B5a8W[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-ky-dieu-xay-ra-khi-ban-bo-ruou-bia-a168776.html