Đông trùng hạ thảo BioFun khuyến mãi nhân dịp ngày nhà thuốc Việt Nam 27/2


Thứ 5, 21/02/2019 | 07:34


BioFun có chương trình khuyến mãi đến quý khách hàng khi mua trà đông trùng hạ thảo.

Ngành y dược đã tồn tại hàng ngàn năm cùng phát triển theo dòng thời gian với con người. Đây là ngành nghề đáng được tôn trọng khi những bác sỹ, dược sỹ không ngừng nghỉ cứu chữa bệnh cho chúng ta. Nhân dịp ngày nhà thuốc Việt Nam 27/2, đông trùng hạ thảo BioFun có chương trình khuyến mãi đến quý khách hàng khi mua trà đông trùng hạ thảo.

Tặng thêm 1 hộp trà khi muya 3 hộp Đông trùng hạ thảo 30 gói

Chương trình khuyến mại khi mua trà đông trùng hạ thảo áp dụng từ ngày 20/2 đến ngày 27/2 năm 2019. Mọi người đến mua đều được áp dụng.

Đông Trùng Hạ Thảo thuộc loại quý nhất trong các dược liệu phòng và trị bệnh cho người. Sách đông y từ xưa cũng ghi chép Đông trùng hạ thảo như thần dược với công dụng cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực với tác dụng “Bổ phế ích can, bổ tính điền tủy, chi huyết hoa đàm”.

Đông trùng hạ thảo có công dụng trong nhiều lĩnh vực y học như làm thuốc chữa bệnh, làm thực phẩm hỗ trợ chức năng và nâng cao sức đề kháng và trong lĩnh vực làm đẹp làn da.

Trà đông trùng hạ thảo có chứa đến 50% thành phần đông trùng hạ thảo, giúp an thần và cải thiện từ từ chức năng đề kháng và tiêu hóa của cơ thể người.

Sử dụng trà đông trùng hạ thảo thường xuyên mang lại nhiều ích lợi

+ Các loại vitamin A, B, C, D… có trong trà đông trùng hạ thảo giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng để phòng tránh, đẩy lùi bệnh tật, giúp hồi phục sức khỏe cho người mới ốm dậy.

+ Trà đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể, cung cấp đầy đủ vi chất và axit amin đặc biệt để kháng được các vi khuẩn gây bệnh từ môi trường bên ngoài.

+ Phòng chống các căn bệnh ung thư, lao phổi, viêm gan B… đặc biệt căn bệnh thế kỉ HIV – ADIS.

+ Tăng cường hệ tuần hoàn máu khắp cơ thể, bảo vệ tim mạch, giữ ổn định nhịp tim, phòng chống các bệnh huyết áp cao, mỡ máu…

+ Hỗ trợ điều trị các bệnh về phổi, hen, suyễn, trị các chứng ho lâu ngày, suy hô hấp.

+ Tăng cường sinh lý, bổ thận, tráng dương, cải thiện đời sống tình cảm vợ chồng, hỗ trợ điều trị vô sinh, sảy thai.

+ Phụ nữ khi sử dụng trà đông trùng hạ thảo sẽ có làn da đẹp, quá trình lão hóa da diễn ra chậm giúp giữ gìn vẻ tươi trẻ.

+ Thưởng thức trà đông trùng hạ thảo còn giúp tinh thần bạn thoải mái, lạc quan, bớt căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và cuộc sống.

Trà đông trùng hạ thảo BioFun có thể mua trực tiếp tại các đại lý của Biofun trên toàn quốc. Tìm các đại lý BioFun tại https://biofun.vn/

Quý khách cũng có thể liên hệ mua hàng trực tiếp tại BioFun

Hotline: 0961577188 – 0961577288 | Email: info@biofun.vn

Địa chỉ: số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

VP-HCM: tầng 2 tòa nhà Thái Bình, 264A Nguyễn Thái Bình, p.12 quận Tân Bình, HCM

Showroom: 30A Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

Trung tâm nghiên cứu và phát triển: khu 1 thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Website: http://dongtrunghathaobiofun.vn/  

Landing page: http://biomax.biofun.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/viensinhlynamBioMax

Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-trung-ha-thao-biofun-khuyen-mai-nhan-dip-ngay-nha-thuoc-viet-nam-272-a263720.html