Dược Mỹ Phẩm Korena 1 năm trưởng thành và phát triển vượt bậc


Thứ 6, 18/01/2019 | 06:14


Trong hơn 1 năm phát triển và xây dựng, thương hiệu Korena đã bắt đầu được người tiêu dùng biết đến

Trong hơn 1 năm phát triển và xây dựng, thương hiệu Korena đã bắt đầu được người tiêu dùng biết đến, với số lượng người dùng lên đến hàng nghìn người và nhận được sự phản hồi khá tốt về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành phù hợp túi tiền người dân.

Năm 2018 là năm đánh dấu sự phát triển một cách vượt bậc của hệ thống, từ 1 thương hiệu mới hoàn toàn chưa ai biết, hệ thống chưa có, trong vòng 8 tháng, số lượng Đại lý đã tặng vọt lên tới gần 300 Đại lý, trong đó có hơn 10 NPP độc quyền tỉnh và khu vực.

Thành công của Korena là mang tới giá trị lợi ích chăm sóc làn da khỏe đẹp cho phụ nữ Việt, mà còn tư vấn cho hệ thống đại lý của Korena thông qua các buổi chia sẻ online về kỹ năng  kinh doanh mỹ phẩm.

Nâng tầm sắc đẹp và hỗ trợ phụ nữ Việt thành công là tôn chỉ của Korena

Trong 1 năm hình thành và phát triển, Korena mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng”, với phương châm “Nâng tầm nhan sắc Việt”, luôn chú trọng vào việc phát triển chất lượng sản phẩm cốt lõi

Toàn bộ sản phẩm của KORENA được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn và dịu nhẹ, được lựa chọn kỹ càng và đưa vào sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm duyệt gắt gao từ nhà máy danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam.

Chặng đường 1 năm của Korena

1 năm qua, chúng tôi đã có một bước chuyển mình cũng như tạo tiếng vang đầy ấn tượng khi triển khai mô hình kinh doanh online mỹ phẩm KORENA kết hợp làm đẹp cho chị em phụ nữ. Được hàng trăm đại lý mỹ phẩm và cơ sở kinh doanh Spa trên cả nước hưởng ứng. Bằng sự uy tín của mình, Thương hiệu KORENA đã mang tới cho đối tác một sản phẩm kinh doanh tối ưu.

Korena chia sẻ và đồng hành cùng hệ thống, xây dựng sự phát triển bền vững

Nhìn lại chặng đường một năm, không phải là quãng thời gian dài để viết nên lịch sử nhưng nó có ý nghĩa lớn lao, đánh dấu sự hình thành và phát triển của KORENA. Hiện tại, KORENA đã có hơn 300 đại lý mỹ phẩm trên 63 tỉnh thành.

Korena là nơi gắn kết và nâng cao kỹ năng

Bên cạnh việc mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. KORENA luôn chú trọng tới việc nâng cao trình độ, kỹ năng của các nhân viên công ty và toàn bộ hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Vượt qua khó khăn, công ty cùng hệ thống Korena có một năm phát triển vượt bậc

Nhằm tạo điều kiện để các đại lý gắn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, KORENA luôn xem việc mở rộng và phát triển hệ thống vững mạnh là cốt lõi trong nguyên lý kinh doanh của mình. Các đại lý sau khi tham gia hệ thống KORENA không chỉ xinh đẹp, tự tin hơn mà còn trở thành những tấm gương phụ nữ hiện đại, thông minh, tài giỏi.

Cùng với định hướng, chiến lược kinh doanh rõ ràng và sự đồng lòng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, nhân viên, các thành viên trong hệ thống, chúng ta có quyền tin rằng sang tuổi thứ 2, KORENA sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa, góp phần tạo thu nhập bền vững cho các đại lý kinh doanh.

Dược mỹ phẩm Korena hiện đang mở rộng hợp tác với các đối tác kinh doanh trên toàn quốc.

Quý đối tác cần liên hệ hợp tác vui lòng gọi hotline 0901.018.789 hoặc đăng ký tại đây: https://bit.ly/2Fj5Auq

Hoàng Thanh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-my-pham-korena-1-nam-truong-thanh-va-phat-trien-vuot-bac-a259880.html