Em bé 3 tuổi chết thảm do bị cha ép ăn quá mức


Thứ 3, 11/10/2016 | 10:28


Một em bé 3 tuổi ở Anh đã tử vong do bị cha ép ăn quá mức.

Một em bé 3 tuổi ở Anh đã tử vong do bị cha ép ăn quá mức.

Em bé 3 tuổi tử vong do bị ép ăn (ảnh minh họa).

Theo cáo trạng của tòa án Old Bailey, thành phố London, Anh, một ông bố 32 tuổi bị buộc tội ngộ sát và đối xử tàn tệ với trẻ em sau khi ép đứa con trai 3 tuổi của mình ăn tới chết.

Tờ Daily Mail cho biết, vụ việc đau lòng trên xảy ra vào ngày 27/11 năm ngoái. Trước đó, cậu bé 3 tuổi thường xuyên bị ép nằm trên lòng bố, trong khi người bố bóp má con mình để “nhồi” thức ăn vào mồm cậu bé.

Tại phiên tòa, công tố viên Simon Denison cho biết, cậu bé thường xuyên nôn trớ do bị ép ăn quá mức. Hành động này lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến ngày 27/11/2015 khi bé trai này tử vong do không thể tiêu hóa nổi khối lượng thức ăn khổng lồ được đưa vào miệng. 

Sau khi thấy con mình bất tỉnh, người cha đã tức tốc gọi cấp cứu song mọi chuyện đã quá muộn. Khi nhân viên y tế tới nơi, họ phát hiện một đứa trẻ mặc bỉm nằm trên mặt đất và không có dấu hiệu của sự sống, trên người đầy vết nôn trớ.

"Khám nghiệm tử thi cho thấy, cậu bé tử vong do ngạt thở. Toàn bộ phổi của cậu bé chứa đầy thức ăn. Rất khó để làm sạch đường thở của em bé vì một lượng lớn thức ăn mắc trong cổ họng. Phải tiến hành hồi sức cấp cứu thì số thức ăn đó mới được đưa ra ngoài,” công tố viên Denison cho hay.

Tại tòa, bồi thẩm đoàn được thông báo rằng cậu bé bị ép ăn một khối lượng lớn đồ ăn gồm bánh mỳ, sữa, yến mạch, bánh pudding và đôi khi có thêm cả mỳ ống.

"Có thể do cậu bé được đặt nằm trong lòng bố nên không thể cúi người và ho ra miếng thức ăn bị mắc trong cuống họng,” công tố viên cho biết thêm.

Người cha này đã phủ nhận mọi cáo buộc của các công tố viên.

Nguồn: Đại đoàn kết

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-be-3-tuoi-chet-tham-do-bi-cha-ep-an-qua-muc-a165508.html