Facial Design – Hội thảo những biến chứng trong phẫu thuật thẩm mỹ


Thứ 4, 09/01/2019 | 05:49


Ngày 22/12/2018 tại Khách sạn 5* Pullman, số 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Viện thẩm mỹ D’Vincy long trọng tổ chức buổi Hội Thảo Ứng dụng khoa học trong thẩm mỹ.

Ngày 22/12/2018 tại Khách sạn 5* Pullman, số 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Viện thẩm mỹ D’Vincy dưới sự đồng hành của đơn vị nhãn chất liệu Motiva, nhà tài trợ Piaggio mùa xuân long trọng tổ chức buổi Hội Thảo Facial Design - Ứng dụng khoa học trong thẩm mỹ.

Đến tham dự Hội thảo có sự góp mặt của những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ và nhân trắc học - Thạc sĩ Dr. Louis Trần - Nhà sáng lập và CEO, Giám đốc hội đồng chuyên môn Viện thẩm mỹ Dvincy, TS Nguyễn Đức Nghĩa, Chủ tịch hội đồng khoa học Viện thẩm mỹ D’vincy, Phó trưởng bộ môn giải phẫu ĐH Y Hà Nội, Giáo sư - Tiến sĩ Lê Gia Vinh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Y học Việt Nam, Tiến sĩ Thẩm Hoàng Điệp – Giảm khảo các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Cùng với đó là các khách mời đặc biệt Bà Jinny - Phu nhân đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam, Ms Thảo Nguyên - Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017, Ms Trần Bảo Linh - Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2018, Ms Đoàn Nhật Hằng - Á hoàng Doanh nhân Đất Việt 2018, Ms Bảo Trâm - Á Hậu Doanh nhân Quốc Tế 2018… và hàng trăm khách mời khác.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Facial Design – Hội thảo những biến chứng trong phẫu thuật thẩm mỹ

Hội thảo Facial – Design ứng dụng khoa học trong thẩm mỹ.

Facial Design - Ứng dụng khoa học vào thẩm mỹ là cơ hội đặc biệt để khách mời tiếp cận nhiều hơn với các kiến thức thẩm mỹ chuyên sâu, hiểu rõ quá trình nghiên cứu, ứng dụng khoa học trong thẩm mỹ. Sự kiện được đưa tin bởi VTC, VOV và nhiều kênh khác.

Tại buổi Hội thảo, TS Nguyễn Đức Nghĩa, Chủ tịch hội đồng khoa học VTM D’vincy, Phó trưởng bộ môn giải phẫu ĐH Y Hà Nội, lên tổng hợp lại những thành tựu ứng dụng về khoa học Nhân trắc học trong PTTM cũng như những thành tựu của D’Vincy trong suốt thời gian vừa qua.

Với sứ mệnh là người bạn đồng hành trong quá trình làm đẹp của người phụ nữ Việt Nam, trong 1 năm qua Viện thẩm mỹ D’Vincy đã không ngừng nỗ lực và có những bước tiến đáng kể trên con đường hiện thực hóa sứ mệnh của mình, bằng tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Facial Design – Hội thảo những biến chứng trong phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 2).

Thạc sĩ Dr. Louis Trần giới thiệu với khách hàng về 3 công nghệ mới.

Tiếp nối chương trình, Thạc sĩ Dr. Louis Trần, Nhà sáng lập & CEO, Giám đốc hội đồng chuyên môn VTM Dvincy, cũng đã ra mắt 3 công nghệ mới gồm: Công nghệ cấy mỡ phức hợp Amis APF+, công nghệ nâng mũi Amis Pefect Sofline, Công nghệ cắt mí nâng cơ Amis Revission Eyes. Đây đều là những công nghệ tiên tiến có thể giúp bạn cải thiện vẻ đẹp khuôn mặt.

Công nghệ cấy mỡ phức hợp Amis APF+ là công nghệ đột phá trong lĩnh vực cấy mỡ. Đây là phương pháp cấy ghép kết hợp giữa mỡ tự thân và dung dịch Plasma giàu tiểu cầu (PRP) tách chiết từ huyết tương. Huyết tương giàu tiểu cầu sẽ đc kích hoạt và trộn lẫn với mỡ tự thân, rồi được cấy vào vùng cần làm đầy như vùng mặt, ngực, mông... Huyết tương giàu tiểu cầu là sản phẩm sau một số thao tác lấy bỏ các tế bào máu, có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng mạch máu, biểu bì; Phân chia, tăng sinh là yếu tố trong quá trình lành vết thương.

Công nghệ nâng mũi Amis Pefect Sofline là sự phối hợp hoàn hảo của giải pháp nâng mũi cấu trúc kết hợp với chất liệu sụn Softxil tiên tiến, mang đến cho bạn dáng mũi hoàn hảo, hài hòa với cấu trúc khuôn mặt, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Công nghệ cắt mí nâng cơ Amis Revission Eyes là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, khắc phục triệt để những khuyết điểm về mắt của phụ nữ Á Đông. Kết hợp giữa công nghệ cắt mí Amis Mini Point với công nghệ nâng cơ vừa lấy bỏ da chùng, tạo nếp mí… đồng thời nhằm tăng trương lực cơ nâng mi, giúp bạn có đôi mắt to tròn, quyến rũ, 2 mí rõ ràng.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Facial Design – Hội thảo những biến chứng trong phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 3).

Khách hàng có cơ hội được giao lưu trao đổi, đặt câu hỏi cho những khách mời nổi tiếng, lắng nghe câu chuyện từ người đã lột xác thành công.

Trong khuôn khổ buổi Hội thảo, quý khách hàng cũng có cơ hội được giao lưu trao đổi, đặt câu hỏi trực tiếp cho các Tiến sĩ Thẩm Hoàng Điệp - Giảm Khảo các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thạc sĩ Dr. Louis Trần Nhà sáng lập & CEO, Giám đốc hội đồng chuyên môn VTM Dvincy; khách mời Ms Trần Bảo Linh - Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2018. Đồng thời lắng nghe câu chuyện của Jul Trần - người đã lột xác thành công với các dịch vụ thẩm mỹ tại D’Vincy.

Với sự chia sẻ cởi mở từ các khách mời, khách hàng đã có thể hiểu hơn về các dịch vụ mới mà viện thẩm mỹ D’Vincy giới thiệu trong buổi hội thảo.

Cùng với đó, nhiều khách hàng may mắn cũng đã nhận được các phần quà hấp dẫn gồm: 01 Vespa GTS SUPER 300 QUASAR; 01 Piaggio liberty S ABS 125 IGE E2; tặng 1 suất cấy mỡ Amis APF+ (80tr); 01 cắt mí nâng cơ Amis Revision Eyes (70%); 03 suất nâng mũi AMIS Perfect Softline (giảm 50%); 03 suất cấy mỡ Amis APF+ (giảm 50%); 03 suất cắt mí AMIS Revision Eyes (Giảm 70%); cùng nhiều phần quà, voucher làm đẹp giá trị khác...

Với thông điệp “Vẻ đẹp thật sự không phải là sự sao chép mà là vẻ đẹp hài hòa giữa các bộ phận trên khuôn mặt, vẻ đẹp của sự tự nhiên chuẩn tỷ lệ vàng”, hội thảo đã mang đến cho mọi người cái nhìn tổng quát về việc ứng dụng thành tựu nhân trắc học trong phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời giúp mọi người hiểu được vẻ đẹp của con người cũng không thể tách rời khỏi khoa học.

Thanh Phong

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facial-design-hoi-thao-nhung-bien-chung-trong-phau-thuat-tham-my-a258481.html