Giải pháp điều trị tận gốc rễ bệnh mề đay, mẩn ngứa dị ứng – Chống tái phát bệnh


Thứ 6, 05/10/2018 | 04:00


Phụ Bì Khang là sản phẩm thực phẩm chức năng duy nhất hỗ trợ điều trị, chống tái phát bệnh mề đay mẩn ngứa được kiểm chứng lâm sàng tại 3 bệnh viện Da liễu

Phụ Bì Khang là sản phẩm thực phẩm chức năng duy nhất hỗ trợ điều trị, chống tái phát bệnh mề đay mẩn ngứa được kiểm chứng lâm sàng tại 3 bệnh viện Da liễu đầu ngành cả nước.

Mề đay là tình trạng trên da nổi lên từng đám mụn hoặc sẩn phù nhiều hoặc ít, không đều, màu hồng hoặc xanh trắng. Chúng thường bắt đầu bằng một vài nốt nhỏ rồi lan rộng và rất ngứa. Theo Y học hiện đại, Mề đay xảy ra do những yếu tố dị nguyên là chất gây dị ứng như thời tiết, thức ăn, lông động vật, phấn hoa, côn trùng vv… tác động vào cơ thể. Bệnh gặp ở mọi lứa tuổi, mọi giới nhưng thường gặp nhiều ở chị em phụ nữ bởi cơ thể người phụ nữ rất nhạy cảm với những yếu tố dị nguyên tác động từ bên ngoài và mề đay thường xuất hiện ở những người mà khả năng chống đỡ của hệ miễn dịch kém, chức năng gan và thận không tốt.

Hiện tượng mẩn ngứa, mề đay thường xuất hiện khi thời tiết thay đổi, nóng lạnh bất thường hay ăn những đồ ăn lạ hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân … gây ngứa ngáy rất khó chịu kèm theo tái phát nhiều lần gây ra những mảng thâm sần trên da và ảnh hưởng rất lớn đến công việc và sinh hoạt hàng ngày.

Việc điều trị mề đay hiện nay mới chỉ dừng lại là điều trị triệu chứng tức dùng những thuốc kháng histamin và loại bỏ nguyên nhân. Nhưng trên thực tế có nhiều tình huống không biết rõ nguyên nhân hoặc không thể loại bỏ hết các nguyên nhân được. Đối với những người chức năng gan và thận kém thì việc dùng thuốc kháng histamin lại rất có tác động ngược lại và đôi khi gây nguy hiểm. Đây chính là vòng luẩn quẩn và là nguyên nhân làm cho mề đay hay tái phát ngày càng nặng thêm. Bên cạnh đó việc dùng thuốc chống dị ứng làm cho người bệnh cảm thấy buồn ngủ, ngủ gà, khô miệng, chóng mặt nhức đầu vv… ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và học tập.

Đây có phải là tình trạng bạn đang gặp phải?

Để chữa trị chứng bệnh này theo quan điểm Y học cổ truyền là phải điều trị tận gốc. Như vậy phải tăng cường chức năng gan tức tăng khả năng giải độc của cơ thể, tăng cường chức năng thận tức tăng khả năng đào thải chất độc và tăng cường năng lượng cho tế bào giúp bảo vệ tế bào chống lại các yếu tố dị nguyên xâm nhập và tăng sức đề kháng của cơ thể. Trong Y học cổ truyền Trung Quốc, người ta thường dùng thảo dược và các chất chiết xuất từ thảo dược để điều tiết công năng miễn dịch của cơ thể làm cho dị ứng thuyên giảm.

Việc điều trị tất nhiên là phải loại bỏ nguyên nhân đồng thời điều trị triệu chứng giảm mẩn ngứa, giảm viêm. Nhưng bên cạnh đó cần phải tăng cường chức năng gan, tăng cường chức năng thận và tăng cường năng lượng tế bào giúp cho việc điều trị mề đay được hiệu quả và lâu dài. Dựa trên bài thuốc cổ trị bệnh mề đay, mẩn ngứa nổi tiếng của Trung Quốc, TPCN Phụ Bì Khang là sản phẩm đầu tiên trên thị trường Việt Nam có tác dụng hỗ trợ điều trị mề đay tận gốc. Phụ Bì Khang là sự phối hợp toàn diện các thành phần giúp điều trị triệu chứng giảm viêm, ngứa (cao nhàu); các thành phần giúp tăng cường chức năng giải độc của cơ thể (cao gan); các thành phần giúp tăng cường chức năng thận (cao nhàu) và tăng cường năng lượng tế bào, giúp bảo vệ tế bào (L- carnitin fumarat). Nhờ vậy Phụ Bì Khang giúp hỗ trợ phòng và điều trị hiệu quả các trường hợp mề đay cả cấp tính và mãn tính.

Ứng dụng hiệu quả từ phương pháp kết hợp Phụ Bì Khang + Kháng Histamine đã giúp rất nhiều bệnh nhân mề đay dị ứng trên cả nước không còn bị  tái phát bệnh (Chi tiết xem thêm TẠI ĐÂY)

Thông tin hữu ích:

Nhằm điều trị dứt điểm chống tái phát cho bệnh nhân mề đay -  3 tuyến Bệnh viện Da liễu đầu ngành là Da liễu Trung ương, Da liễu TP Hồ Chí Minh, Khoa Da liễu Đại Học Y Hà nội đã nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng phương pháp Đông Tây Y kết hợp và ghi nhận kết quả: Điều trị phối kết hợp Kháng Histamin với Phụ Bì Khang có tác dụng giảm triệu chứng và giảm tái phát bệnh mề đay mạn tính. Hiệu quả rõ rệt sau ít nhất 4 tuần dùng Phụ Bì Khang. Trong quá trình sử dụng Phụ Bì Khang không tìm thấy tác dụng phụ không mong muốn. (Trích dẫn nội dung kết quả nghiên cứu từ tạp chí Y học do Bộ Y tế xuất bản số 4, số 733 và số 708)

DS Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-dieu-tri-tan-goc-re-benh-me-day-man-ngua-di-ung-chong-tai-phat-benh-a246392.html