Giới thiệu đến bạn cách làm trắng răng bằng giấm ăn hiệu quả nhất


Thứ 2, 28/11/2016 | 20:06


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Làm trắng răng bằng giấm ăn là phương pháp phổ biến được lưu truyền từ rất lâu trong dân gian.

(ĐSPL) - Làm trắng răng bằng giấm ăn là phương pháp phổ biến được lưu truyền từ rất lâu trong dân gian.

Nhưng không phải ai cũng biết đến cũng đến công dụng này của giấm ăn và áp dụng nó một cách hiệu quả.

Sau đây tôi xin giới thiệu đến bạn công thức làm trắng răng từ các loại giấm bạn hãy nhanh tay ghi công thức này lại nhé.

Giấm táo – mẹo làm trắng răng từ giấm hiệu quả

Bạn có biết giấm táo là bí quyết làm đẹp bỏ túi của rất nhiều chị em phụ nữ. Giấm táo không chỉ làm đẹp da mang đến cho bạn một làn da trắng hồng mịn màng mà còn có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng răng của bạn.

Cách 1: Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng và bắt đầu chải nhẹ nhàng lên bề mặt răng sau đó súc miệng bằng nước sạch.

Hoặc bạn có thể lấy 1 thìa café giấm táo ngậm trong vòng 2 phút sau đó súc miệng và đánh răng như bình thường.

Sau một thời gian sử dụng các vệt ố vàng, mảng bám trên răng của bạn sẽ được loại bỏ hết mang đến cho bạn một hàm răng trắng bóng như mong muốn.

Cách 2: Ngoài ra trong công thức làm trắng răng bằng giấm ăn, bạn có thể dùng giấm táo pha với một chút muối, ngậm khoảng 2 phút sau đó bạn đánh răng bình thường. Cách này không những làm trắng răng mà còn ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ răng chắc khỏe.

Giới thiệu đến bạn cách làm trắng răng bằng giấm ăn hiệu quả nhất

Liệu pháp làm trắng răng hiệu quả bằng giấm gạo

Mỗi sáng trước khi đánh răng bạn hãy pha một chút giấm gạo với vài hạt muối biển sau đó dùng hỗn hợp này súc miệng trong khoảng 2 phút rồi đánh răng như bình thường.

Dùng hỗn hợp giấm gạo và muối giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây sâu răng và cũng từ đó các mảng bám trong răng cũng được đưa ra ngoài, bảo vệ hàm răng của bạn.

Một tuần bạn chỉ nên sử dụng 2 đến 3 lần có được tác dụng tốt nhé. Kiên trì sử dụng trong một thời gian hàm răng của bạn sẽ không còn dấu vết của các vệt ố vàng trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng mỗi ngày.

Ngoài ra bạn có thể thay muối bằng banking soda cũng là một công thức rất hữu hiệu trong cách làm trắng răng bằng giấm ăn.

Bạn chỉ cần lấy một ít banking soda trộn với 1 lượng giấm gạo vừa đủ tạo thành hỗ hợp sệt sau đó dùng bàn chải chà xát nhẹ nhàng lên răng. Mỗi tuần bạn cũng chỉ nên sử dụng 2 đến 3 lần nếu dùng nhiều có thể sẽ gây bào mòn men răng.

Công dụng làm trắng răng tuyệt vời từ giấm gạo

Công thức làm trắng răng bằng giấm ăn rất hiệu quả và an toàn. Kiên trì thực hiện trong một thời gian bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ. Chỉ với vài bước đơn giản với các loại giấm ăn bạn đã có một hàm răng trắng hoàn hảo mà không cần đến thẩm mỹ viện hay trị liệu bằng các phương pháp hiện đại khác. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm cách làm trắng răng bằng dầu ôliu bạn nên thử của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé.

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-thieu-den-ban-cach-lam-trang-rang-bang-giam-an-hieu-qua-nhat-a172006.html