Những bà mẹ có dáng đẹp tuyệt nhờ tập luyện


Thứ 3, 16/05/2017 | 00:00


Cùng sự kiện

Không chỉ chứng minh việc có thể giữ dáng đẹp ở mọi độ tuổi, những người phụ nữ này còn truyền cảm hứng tập luyện cực tốt cho bạn, ngay cả khi bạn là người cực kỳ bận rộn

Không chỉ chứng minh việc có thể giữ dáng đẹp ở mọi độ tuổi, những người phụ nữ này còn truyền cảm hứng tập luyện cực tốt cho bạn, ngay cả khi bạn là người cực kỳ bận rộn.

Chúng ta vẫn thường bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với những bà mẹ chuẩn đẹp trên Instagram, từ A-listers đến những giảng viên . Không chỉ chứng minh việc có thể giữ dáng đẹp ở mọi độ tuổi, những người phụ nữ này còn truyền cảm hứng tập luyện cực tốt cho bạn, ngay cả khi bạn là người cực kỳ bận rộn. Cùng khám phá cách giữ dáng của 9 bà mẹ dưới đây, bạn sẽ có động lực sở hữu thân hình đẹp mọi lúc mọi nơi:

Elsa Pataky

Sức khoẻ - Làm đẹp - Những bà mẹ có dáng đẹp tuyệt nhờ tập luyện


Nữ diễn viên Tây Ban Nha (vợ của ngôi sao Thor Chris Hemsworth) thường xuyên cho chúng ta thấy hình ảnh thon gọn, đầy sức sống trong các buổi tập luyện cường độ cao. Bí quyết giúp cô có vóc dáng nuột nà là nhờ hàng ngày chăm chỉ tập các bài cường độ cao có sự trợ giúp của xe đẩy.

Laura Kasperzak

Sức khoẻ - Làm đẹp - Những bà mẹ có dáng đẹp tuyệt nhờ tập luyện (Hình 2).


Laura Kasperzak luôn đăng những bài tập yoga ngọt ngào mà cô dạy con gái mình trên instagram. Không chỉ giúp con gái có đam mê tập yoga ngay từ khi còn nhỏ, Laura Kasperzak còn muốn thông qua đó để khơi dậy đam mê và để bản thân đi vào guồng tập luyện, giúp người khỏe, dáng thon.

Hilaria Baldwin

Sức khoẻ - Làm đẹp - Những bà mẹ có dáng đẹp tuyệt nhờ tập luyện (Hình 3).


HLV yoga nổi tiếng Hilaria Baldwin (bà mẹ có 3 đứa con cùng chồng Alec Baldwin) luôn tìm cách cân bằng dựa trên thực tế cuộc sống của cô ấy theo từng giai đoạn. Chỉ cần cân bằng cơ thể với 5 phút tập yoga nhẹ nhàng mỗi ngày – nhằm nhấn mạnh vào vai trò quan trọng của , Hilaria Baldwin đã có thể giữ dáng thon gọn ngay cả khi từng trải qua 3 lần sinh nở.

Kristin McGee

Sức khoẻ - Làm đẹp - Những bà mẹ có dáng đẹp tuyệt nhờ tập luyện (Hình 4).


HLV yoga Kristin McGee mới sinh nở được cặp đôi một trai một gái nhưng vẫn tập luyện tích cực nhờ kết hợp với chăm sóc con. Thậm chí, cô còn vừa bế 2 con vừa thực hiện những động tác tập luyện. Kristin McGee khẳng định đây chính là cách tập luyện với trọng lượng siêu dễ thương, giúp cô , sở hữu vóc dáng nuột nà, trong khi các con vẫn được vui chơi thoải mái.

Sara Wiss

Sức khoẻ - Làm đẹp - Những bà mẹ có dáng đẹp tuyệt nhờ tập luyện (Hình 5).


Huấn luyện viên của Câu lạc bộ Nike Run Club đã tạo nên một hiệu ứng trong cộng đồng vào đầu năm nay khi cô chia sẻ video 5 hiệp lên xà đơn vô cùng hoàn hảo mặc dù đang trong giai đoạn mang thai ở tuần 41.

Jillian Michaels

Sức khoẻ - Làm đẹp - Những bà mẹ có dáng đẹp tuyệt nhờ tập luyện (Hình 6).


Ngôi sao trong làng HLV thể hình Jillian Michaels, người mẹ là con gái của Lukensia và con trai Phoenix, luôn luôn truyền cảm hứng cho chúng ta qua từng động tác tập luyện. Cô khẳng định, chỉ có tập luyện chăm chỉ, đều đặn mới có thể giúp bạn luôn mạnh khỏe và sở hữu vóc dáng thon gọn, đáng mơ ước. Bài tập mà vị huấn luyện viên tập đều đặn mỗi ngày là những bài tập cường độ cao.

Denise Austin



Denise Austin (của LifeFit, Denise Austin) có hơn 30 năm kinh nghiệm làm huấn luyện viên thể dục, và không có dấu hiệu của một cơ thể xập xệ khi đã có tuổi. Đặc biệt, cô truyền niềm cảm hứng bất tận trong tập luyện cho con gái mình, Katie Austin. Đó là những bài tập vận động, kéo giãn toàn cơ thể 10 phút mỗi ngày từ đầu đến chân.

Tracy Anderson

Sức khoẻ - Làm đẹp - Những bà mẹ có dáng đẹp tuyệt nhờ tập luyện (Hình 8).


Những người đã từng tham gia vào các lớp học đầy thử thách của Tracy Anderson Method đều có thể khẳng định cô là một huấn luyện viên vô cùng nghiêm khắc. Vì thế, với bản thân mình, cô cũng không ngừng tự trau dồi thêm. Tracy Anderson hiểu rõ tầm quan trọng của sự cân bằng và tự chăm sóc bản thân. "Bạn muốn tự chăm sóc mình tốt nhất, để có vóc dáng khỏe đẹp mọi thời điểm, giai đoạn, cách tốt nhất và lâu bền nhất chính là tập những bài tập cân bằng cơ thể", chuyên gia khẳng định.

Britney Spears


Sức khoẻ - Làm đẹp - Những bà mẹ có dáng đẹp tuyệt nhờ tập luyện (Hình 9).


Sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn nếu như danh sách những bà mẹ có vóc dáng siêu đẹp không có bóng dáng của Britney Spears. Dù là tập luyện cường độ cao một cách nghiêm túc hay làm những động tác nhẹ nhàng, đơn giản để thư giãn, bà mẹ 2 con đều có một phương châm "bạn sẽ tốt hơn nếu tập luyện mỗi ngày".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ba-me-co-dang-dep-tuyet-nho-tap-luyen-a190229.html